579.【 gia kha 】 bí cùng mê ( 1-17 )

112 6 0
                                    

https://yinghuayu575.lofter.com/post/1fc9a939_2b898485e

Sơ tử 

【 gia kha 】 bí cùng mê ( 1 )

Nguyên danh đặt tên phế, hiện sửa tên vì bí cùng mê, cảm tạ@ tiêu · mê điệt hương

Báo động trước thấy hợp tập chương 1

Đặc biệt thuyết minh: Không cần đánh rắm cổ, phóng mông nhất định sẽ xóa, thả đánh rắm cổ giống nhau kéo hắc, không cần làm vô dụng công lãng phí ngươi ta thời gian hảo đi

# một lần ngoài ý muốn

Giống như có chuyện gì trở nên không thích hợp lên.

Màu đen phô đệm chăn ở không trung, bên cạnh chỗ mơ hồ lộ ra kim hồng bị mây đen một chút như tằm ăn lên, gió đêm thổi qua mái nhà giống như tuyệt vọng kêu khóc, hắc vũ mau đấu ngàn tính vạn tính cũng không tính đến, một cái phổ phổ thông thông đá quý ăn cắp sẽ biến thành liền Conan đều cảm thấy thái quá bộ dáng.

Giờ này khắc này hưởng dự Nhật Bản đại trinh thám cùng ở quốc tế thượng thanh danh nổi bật quái trộm chính ngồi xổm sân thượng chất đống cái rương góc, hai người đều nhanh chóng xác nhận một lần trên người đạo cụ. Conan dư quang nhìn về phía quái trộm cơ đức, người này hiếm thấy cái trán không được mà toát ra mồ hôi, động tác thoạt nhìn nhưng thật ra đâu vào đấy, bất quá không được nhìn về phía nơi xa ánh mắt cùng kịch liệt phập phồng ngực lại chương hiển ra hắn không bình tĩnh tư duy.

"Ngươi nói," quái trộm cơ đức, tên thật hắc vũ mau đấu phát ra cơ hồ nghe không thấy thanh âm, hắn vẻ mặt hỏng mất hỏi, "Chúng ta có phải hay không......"

Conan hung tợn mà trừng hắn liếc mắt một cái, thanh âm từ kẽ răng bài trừ: "Ngươi đừng nói chuyện."

Cho nên chuyện này rốt cuộc là thế nào? Hắc vũ mau đấu hậm hực câm miệng, lặng lẽ từ cái rương sau lưng ló đầu ra, nhìn nhìn phương xa cửa sắt, lại nhìn nhìn gần trong gang tấc lại xa cuối chân trời sân thượng bên cạnh, hắn lùi về địa vị, cùng đang ở điều chỉnh đai lưng danh trinh thám đối thượng tầm mắt. Bọn họ dùng ánh mắt nguyên vẹn trao đổi ý kiến, cũng đến ra lúc này không thích hợp đi ra ngoài kết luận.

Từ tác phong tập đoàn tài chính thành lập cũng long trọng hạ sân thượng nhất tây sườn là dùng để gửi tạp vật nhà ở, tường thể cao lớn trơn nhẵn, không dễ trèo lên còn dễ dàng bị nhìn đến, nguyên bản là hắc vũ mau đấu trong kế hoạch dự phòng thoát đi lộ tuyến; nam bắc hai sườn đều cản thượng cao lớn lưới sắt, mặt trên có vô số cái móc nhỏ còn quấn quanh dây điện, nguyên bản là là hắc vũ mau đấu trong kế hoạch dùng để trốn chạy quan trọng một vòng; bắc sườn tắc không hề chướng ngại, từ nơi này có thể nhẹ nhàng nhảy xuống, hoàn thành hoàn mỹ mà hoa lệ ma thuật chào bế mạc, nguyên bản đi học hắc vũ mau đấu trong kế hoạch chạy trốn lộ tuyến.

Chỉ tiếc, người định không bằng trời định, may mắn chính là lần này liền cơ đức khắc tinh cũng cùng nhau trúng chiêu, bọn họ không thể không tạm thời kết thành mặt trận thống nhất.

Sân thượng đại môn bị khóa chết, hắc vũ mau đấu phảng phất có thể nghe được trung sâm cảnh bộ phẫn nộ hô to thanh, hắn phảng phất có thể nghe được quấn quanh ở then cửa trên tay thiết khóa phát ra tất tốt tiếng vang, giây tiếp theo liền sẽ than khóc đứt gãy, chính là hắn không có biện pháp làm cái gì hành động tới thoát đi, hoặc là làm cái gì chuẩn bị tới vì chư vị cảnh sát dâng lên một hồi xuất sắc tuyệt luân ma thuật biểu diễn. Hắn hít sâu một hơi, ngón tay nhẹ nhàng đáp thượng bài Poker thương cò súng. Conan đẩy đẩy mắt kính, đè thấp trọng tâm, cẩn thận mà đi tới cái rương bên cạnh.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ