423.all27| nghe nói tin tưởng quỷ tồn tại liền sẽ thật sự thấy quỷ

86 9 0
                                    

Đêm san lan

all27| nghe nói tin tưởng quỷ tồn tại liền sẽ thật sự thấy quỷ

  27: Chết cũng không tin.

   một cái chết cũng không tin quỷ thậm chí kích phát ra vật hóa sinh mà thiên phú 27. ( nguyên bản là như vậy tính toán )

   người thủ hộ không mang theo đại ca Lambo Chrome, cộng thêm một cái Reborn là quỷ hồn, kiếp trước là 27 ái nhân, chỉ cần 27 tin bọn họ cái nào tồn tại, liền có thể hồi tưởng khởi kiếp trước ký ức.

   đại ca là bởi vì hoa quan xứng, Lambo là bởi vì ta cảm thấy quỷ hồn đề tài không thích hợp hắn. Viết Chrome lục cảm có điểm quá cường, toại từ bỏ

   vốn dĩ tưởng viết cùng người thủ hộ nhóm cực hạn lôi kéo luyến ái hài kịch, sau đó phát hiện chính mình viết không tới.

  

  

  

   Gokudera Hayato có cái ái nhân, đã chuyển thế.

  

   kiếp trước hắn là một con lang yêu, ái nhân chỉ là cái nhân loại bình thường, hắn bị săn yêu nhân bắn thương, bị ái nhân nhặt trở về chiếu cố.

Này trên đường đã trải qua rất nhiều sự, hắn miệng vết thương là bị chuyên môn nhằm vào Yêu tộc viên đạn gây ra, bình thường thảo dược căn bản vô pháp chữa khỏi. Hắn ái nhân đối với miệng vết thương ánh mắt dần dần kiên định, ở một cái tuyết đêm ra cửa. Sau khi trở về, mang đến thiên kim khó cầu trân quý dược thảo, cho hắn đắp thượng dược.

   này lúc sau hắn thương thực mau thì tốt rồi, quá thượng cùng ái nhân cho nhau dán dán nhật tử. Hắn có đôi khi sẽ chạy ra đi đi săn cấp trong nhà trợ cấp gia dụng, làm ái nhân ăn chút tốt. Ái nhân ban đầu đối mặt đầy đất huyết hoảng sợ muôn dạng, hắn cúi đầu ngoan ngoãn nhận sai, quyết định lần sau nhất định phải đem huyết xử lý sạch sẽ lại mang về tới. Há liêu đối phương chỉ là đối hắn lăn qua lộn lại, cuối cùng thở phào một hơi, "May mắn, không có miệng vết thương."

   ngân lang mắt trợn trắng, một con thỏ có thể đem hắn thương đến nào đi?

   ngày đó, ái nhân làm một đốn mỹ vị bữa tiệc lớn, trừ bỏ cay rát thịt thỏ còn có từ trong thị trấn mang về tới hai chỉ thiêu gà.

   hắn vuốt ve ngân lang đầu, "Ngươi ăn uống thật đại, mau nuôi không nổi ngươi."

   ngân lang dừng một chút, vốn dĩ thoải mái sắp ngã xuống động tác cứng lại rồi.

   nuôi không nổi...... Có thể hay không không cần ta.

   bất tri bất giác, nguyên bản tự do tự tại ngân lang đã có lưu luyến địa phương.

   vào lúc ban đêm, hắn nghĩ tới nghĩ lui ngủ không được, không nghĩ tới nửa đêm bị săn yêu nhân công kích. Vốn tưởng rằng muốn một mình nghênh chiến hắn lộ ra hung ác chiến đấu tư thái, há liêu bên cạnh ái nhân sờ sờ hắn cổ, một người đem đối phương mấy chục người lược đảo, viên đạn ở

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ