500.【5927872】【 trung khuyển có nhân? 】 độc chiếm dục.

31 4 0
                                    

Muốn thông hành thẻ xanh

【5927872】【 trung khuyển có nhân? 】 độc chiếm dục.

Chú:

Bổn văn cp vì Gokudera Hayato cùng Basil!

Kế thừa nghi thức sau một năm yến hội

80 ở cùng S học kiếm thuật, L không thể tới ( bởi vì sẽ ra đại sự ), 18 không thích quần tụ, 69, 96 không tới, 32 quá con người rắn rỏi! ( ngạnh bẻ )

——— ( Sicily - ban đêm -8 khi - Vongola gia tộc )

Tròng lên Gokudera Hayato tỉ mỉ chuẩn bị âu phục sau, Sawada Tsunayoshi đơn giản ở gương trước mặt sửa sang lại một chút dung nhan. Hắn nhấc chân đi ra, mới vừa mở cửa, chính là thân xuyên sang quý tây trang hai người đứng ở trước mặt hắn.

"Mười đại mục."

"Điện hạ."

Hắn bất đắc dĩ cong cong khóe miệng, cười nói.

"Ta có đôi khi thật sự cảm thấy các ngươi thật sự rất giống."

Ngắn ngủn một năm, làm hắn từ bổn còn ngây thơ thiếu niên bắt đầu lý giải chính mình thân là Boss trách nhiệm, mà này phân trách nhiệm cũng làm hắn bắt đầu trở nên trầm ổn.

Hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, ngay sau đó lại đem tầm mắt chuyển dời đến trên người hắn. Trả lời chính là Basil "Sao có thể đâu, điện hạ."

Gokudera Hayato lập tức tiếp thượng đề tài "Mười đại mục, lập tức đến thời gian, chúng ta đi thôi."

Sawada Tsunayoshi nghe nói gật gật đầu.

——— ( Sicily - ban đêm -8 khi 45 phân - ôn đế sâm gia tộc )

"Tại hạ kiệt mê gia tộc — phân địch tư · kiệt mê, ngươi hảo, mỹ lệ nữ sĩ" nói xong, hắn kéo nữ tính tay, dùng môi nhẹ nhàng đụng vào, lấy kỳ chính mình thân sĩ phong độ. Mà nàng cũng bị hắn hoa ngôn xảo ngữ sở mê hoặc, trên mặt dần dần trồi lên nhàn nhạt đỏ ửng, dùng tay phủng chính mình khuôn mặt.

Không bao lâu, phân địch tư · kiệt mê liền cùng vị này không biết cái kia gia tộc tiểu thư liêu nổi lên thiên.

"Vongola gia tộc hôm nay cũng chịu mời tiến đến đâu! Nghe nói, bọn họ người thủ hộ nhóm mỗi người đều là soái ca ai! Hơn nữa Boss cũng rất đẹp nga!"

Đẹp? Không nên cũng là soái khí sao? Chẳng lẽ bọn họ thủ lĩnh là cái nữ? Không, tuy rằng không có gặp qua, nhưng Vongola mấy thế hệ tới nay cũng chỉ có tám đời mới là nữ tính, hẳn là không có khả năng.

Phục cổ phong cách đại môn mở ra, hai cái hầu gái một tả một hữu phân biệt đứng ở bên cạnh cửa, hơi hơi cong lưng. Mát lạnh gió đêm thổi vào, khiến người không cấm co rúm lại.

Đầu tiên ánh vào mi mắt chính là một bộ màu trắng tây trang, xứng với kia màu đen áo sơ mi cùng thiển cam cà vạt, còn có kia ôn nhu như nước hai tròng mắt, quả thực là nhân gian pháo hoa.

Khả năng này cổ tầm mắt quá mức với lộ liễu, lại bị phía sau người tiến lên một bước chặn. Một vị mày nhăn lại, màu xanh biếc con ngươi lộ ra chính là bực bội cùng phiền chán, một đầu tóc bạc sấn người tới càng thêm có mị lực, hơn nữa tu thân hắc tây trang, cùng vừa rồi vị kia tới so, nếu nói vị kia là ôn thuần chim hoàng yến, kia vị này chính là hoang dại diều hâu, tùy thời chuẩn bị công kích.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ