Cảm ơn ngươi, ngươi thật là người tốt
giảng văn minh, thụ tân phong, lòng mang cảm ơn, hồi báo xã hội.
Sawada Tsunayoshi hồi tưởng lên, chính mình nghe nói qua, nếu có thể cảm ơn bên người mỗi một chuyện nhỏ, như vậy tâm cảnh liền sẽ bình thản rất nhiều. Vừa vặn, hắn gần nhất bị Lambo khí không nhẹ, chính yêu cầu này pháp.
lại là tốt đẹp sáng sớm, trên bàn cơm ngon miệng đồ ăn tản ra mê người mùi hương, nhưng này đó Sawada Tsunayoshi đều vô phúc hưởng thụ, bởi vì hắn đáng yêu lão sư có tương đương không tồi ăn uống, mà đồng dạng đáng yêu Lambo sẽ cướp đi mọi người trong chén hắn thích đồ ăn. Đến nỗi Reborn đồ ăn có thể hay không bị cướp đi, đoạt xong sau có thể hay không bị đánh, ăn Bianchi trong chén đồ vật thật sự sẽ không chết sao? Từ từ vấn đề, đều không cần suy xét.
nói ngắn lại, Vongola tương lai Juudaime ăn không được cơm sáng, đã giằng co thật lâu.
nhìn chính mình trước người trống rỗng mâm đồ ăn, cùng Lambo mâm hoàn hảo không tổn hao gì súp lơ cùng với tuyệt không ngăn một khối chiên trứng gà du lượng, Sawada Tsunayoshi cảm giác sâu sắc chính mình ly Holmes chỉ kém Namimori sẽ không chết người. Xem ra trứng gà là bị Lambo cầm đi, kia súp lơ? Phải biết rằng Reborn chỉ biết đoạt hắn thích ăn đồ ăn.
"Một bình, ngươi thấy ta cơm sáng sao?"
"Bị Lambo ăn luôn, một bình không có ngăn trở trụ hắn, thực xin lỗi." Một bình vốn là không mở ra được đôi mắt càng thêm cấm đoán, đứng ở tại chỗ cúi đầu.
Sawada Tsunayoshi xoa xoa một bình đầu, "Không có việc gì, vốn dĩ liền không phải một bình sai, đến nỗi Lambo......"
chính mình từ trước đến nay ở cái này gia không có địa vị, hắn vẫn là rõ ràng.
"Mụ mụ, có thể phiền toái ngươi lại làm một phần cơm sáng sao?" Hắn trở lại chỗ ngồi xoa xoa khô quắt bụng.
"Ai nha, thế nhưng đã ăn xong rồi sao?" Sawada Nana kinh ngạc nói: "Tiểu cương hôm nay ăn uống thật tốt, ta đây cũng muốn đại triển thân thủ."
không, ta căn bản còn không có ăn. Sawada Tsunayoshi nội tâm rơi xuống như thác nước giống nhau nước mắt, nhưng hắn có thể làm sao bây giờ, nói là Reborn ăn vụng hắn cơm sao?
súp lơ Lambo từ trước đến nay không ăn, hắn không thấy đồ ăn chỉ có thể là trong chăn bao ân lộng đi rồi.