426.all27| người sói sát

49 4 0
                                    


all27| người sói sát

  Chỉ số thông minh hữu hạn, viết không tới cao cấp cục

  Khả năng ooc, orz

  

  

   "Vongola lần thứ nhất người sói sát đại tái, bắt đầu!" Reborn giơ đại loa kêu.

  

  

   "Uy uy Millefiore người liền không cần thiết tham dự Vongola bên trong hoạt động đi!"

  

   "Có quan hệ gì 🎶 tiểu Tsunayoshi sự chính là chuyện của ta, cho dù đem Millefiore toàn bộ đưa cho tiểu Tsunayoshi cũng hoàn toàn không thành vấn đề nga ~🎵"

   "Byakuran, bình thường điểm." Sawada Tsunayoshi bắt lấy Byakuran cánh, Byakuran trên mặt tươi cười bất biến, từ ngồi xếp bằng chuyển vì nằm nghiêng, thuận thế lấy công chúa ôm tư thế nằm đến khóe miệng run rẩy Sawada Tsunayoshi trong lòng ngực.

  

   này một động tác nhanh chóng khiến cho Uni đỡ trán, Reborn nâng thương cùng chúng người thủ hộ phẫn nộ. Táo bạo lam thủ đã lấy ra VG, thuốc nổ chỉ kém hắn đem Tsunayoshi buông liền có thể bay qua tới; trầm tĩnh vũ thủ thường thường thu liễm, lúc này chỉ là gỡ xuống tùy thân mang theo khi vũ kim khi; tình thủ trước sau như một "Cực hạn", lại cũng khó được bày ra một bộ đứng đắn trạng thái, đối Byakuran nhiều có cảnh giác. Vạn hạnh cao ngạo vân cự tuyệt quần tụ, mà sương mù thủ chỉ có ngoan ngoãn hiểu chuyện Chrome ở đây. Cũng chỉ có luôn luôn bất hảo lôi, có thể tại đây loại đao quang kiếm ảnh trung ngủ đi xuống.

  

   Sawada Tsunayoshi tiếp đón trụ các vị đồng bọn, "Trước chơi trò chơi đi. Reborn, ai là DM?"

   Uni đứng dậy, lấy ra một chồng bài. Mọi người theo thứ tự trừu bài, trừ bỏ lôi thủ Lambo như cũ không đàng hoàng —— hô to "Ha ha ha, bổn đại gia là người sói, muốn đem các ngươi toàn giết! Reborn chịu chết đi!" Ở ngoài, thời gian vẫn là mang đến trưởng thành, đã từng chợt chợt hồ hồ lam thủ cũng học được che giấu cảm xúc, tình thủ xuyên bình không có lúc nào là không ở kêu "Cực hạn" hai chữ ngược lại thành màu sắc tự vệ, nhìn không ra chân thật cảm xúc.

  

   Lambo trong chăn bao ân một chân đá ra ngoài cửa —— đệ nhất vị người sói đã trừ. "Hiện tại, tiếp tục trò chơi đi."

  

   Sawada Tsunayoshi mồ hôi lạnh chảy ròng, Reborn đại gia a, người sói không phải như vậy đao! Reborn như thế nào không hiểu quy tắc, chỉ là luôn luôn tùy tâm sở dục cộng thêm thật sự bị lôi thủ ồn ào đến đau đầu.

   Uni mở miệng giảm bớt xấu hổ: "Trời tối thỉnh nhắm mắt, người sói thỉnh trợn mắt."

   nàng dùng một trương bài ngăn trở mắt phải, bình tĩnh như nước mắt trái cùng người sói đối diện

   hiện trường có một người mở mắt, Uni cùng hắn bốn mắt nhìn nhau, hỏi: "Thỉnh lựa chọn muốn giết người."

   người sói dùng ngón tay chỉ hướng một người, Uni hiểu rõ, nói: "Người sói thỉnh nhắm mắt, nữ vu thỉnh trợn mắt."

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ