https://xinjinjumin0165459.lofter.com
【ALL27】 nếu trên thế giới có cha mẹ khảo thí loại đồ vật này......
một câu tóm tắt: Sawada Iemitsu mau cút đi khảo thí!!!
⚠️ này vẫn là cái não động, có rảnh viết xong ~
tuổi thao tác có (∗❛ั∀❛ั∗)✧*.
——————————————————
Phiên bản 1 ( là tính toán viết phiên bản )
1. Toàn viên chuyển sinh, bao gồm sơ đại
2. Đời trước không ai giới đến, tất cả mọi người là trộm đạo đại gà!
3. Đời trước đều là sống thọ và chết tại nhà, không có ra ngoài ý muốn, tuy rằng có điểm nhàn nhạt tiếc nuối, nhưng tổng thể vẫn là mỹ mãn!
4. Trọng sinh thế giới là gia giáo thế giới một cái khác tân sinh thế giới, là căn cứ vào càng cao thứ nguyên "Hy vọng có cha mẹ khảo thí" này một nguyện vọng mà ra đời thế giới, cho nên thế giới trung tâm pháp tắc trừ bỏ gia giáo thế giới vốn có pháp tắc ngoại chính là "Cha mẹ khảo thí".
cha mẹ khảo thí là khảo thí người tinh thần sẽ bị lôi kéo tiến một cái giả thuyết phó bản trong thế giới, đồng thời sinh thành hài đồng linh hồn cũng sẽ tiến vào phó bản, hài tử ở phó bản tử vong hoặc đến 25 tuổi khi phó bản liền sẽ kết thúc, khảo thí kết quả từ thế giới pháp tắc cập hài tử tự thân bình định.
5. Vì thích ứng quy tắc, thế giới này lại ra đời một khác quy tắc, tức cùng loại với tinh linh mẫu thụ cơ chế, cùng về cha mẹ khảo thí người có thể hướng thế giới thụ kỳ nguyện đạt được một cái có được chính mình huyết mạch hài tử, ngay từ đầu hài tử là một cái "Trứng", yêu cầu dưỡng dục người giáo huấn tình yêu phu hóa ra tới.
6. Cha mẹ khảo thí chia làm hai loại: Một cái là "Song thân khảo thí", một cái là "Đơn thân khảo thí".
7. Thế giới này Vongola không phải Mafia, là một cái lịch sử đã lâu danh môn vọng tộc, kỳ hạ có rất nhiều sản nghiệp.
8. Thế giới này người đều thọ mệnh 200 tuổi đát!Vì làm sự cứ như vậy giả thiết ~
9. Sawada Iemitsu là Vongola gia tộc chi nhánh, tuy rằng trong nhà giàu có có quyền thế, nhưng là hào phóng không kềm chế được tiêu sái ái tự do hắn kiều rớt quyền kế thừa trực tiếp đi đương cảnh sát quốc tế cảm thụ tuyến thượng thận kích thích tố tiêu thăng vui sướng 🙂
10.Giotto cùng reborn là cùng tuổi.
11.Giotto tuy rằng tuổi so Sawada Iemitsu tiểu nhưng là bối phận tặc cao, bối phận có lợi là Sawada Iemitsu hắn thái gia gia