600.【R27‖ xuân hi kế hoạch 】 một lọ Phì Trạch Khoái Nhạc Thủy dẫn phát huyết án

50 1 0
                                    

Lối rẽ gập 

【R27‖ xuân hi kế hoạch 】 một lọ Phì Trạch Khoái Nhạc Thủy dẫn phát huyết án

* có tư thiết

* phi y học chuyên nghiệp, mạc khấu tương quan chi tiết

——·——·——·——·——·——

Sawada Tsunayoshi từ chín đại thủ lĩnh trong tay tiếp nhận quyền bính đã có 5 năm. Hiện tại hắn tuy rằng là Vongola đương nhiệm thủ lĩnh, Mafia trung ông vua không ngai, nhưng hắn đồng thời cũng vẫn là một cái chính thức người thanh niên, đối nóng bức mùa hè một lọ ướp lạnh Phì Trạch Khoái Nhạc Thủy không hề chống cự chi lực.

Nhưng là Vongola làm một cái đứng đầu Mafia, vì bảo trì tự thân cao quý hình tượng, bên trong cũng không cung ứng Phì Trạch Khoái Nhạc Thủy.

Thủ lĩnh ý chí đó là Vongola ý chí. Những lời này tuy rằng bị Vongola quán triệt đến hoàn toàn, nhưng thủ lĩnh nếu là không dám nói chính là một chuyện khác.

Đảo không phải bởi vì khác, chỉ là bởi vì hắn có một cái quá mức nghiêm khắc, đem hắn áo cơm cuộc sống hàng ngày xem đến cực nghiêm người yêu.

Đương nhiên, Sawada Tsunayoshi cũng không sẽ đem uống không đến Phì Trạch Khoái Nhạc Thủy nồi khấu ở hắn người yêu trên đầu, hắn uống không đến Phì Trạch Khoái Nhạc Thủy thuần túy là bởi vì hắn dạ dày không tốt.

Cùng bạn cùng lứa tuổi tưởng so, hắn kỳ thật thuộc về thân thể tốt kia một quải. Nhưng tái hảo thân thể cũng không chịu nổi thường xuyên bị thương. Mà kế nhiệm Vongola thủ lĩnh sau, càng là thường xuyên yêu cầu uống rượu hút thuốc, cuối cùng kết quả chính là hắn hiện tại dạ dày tràng rất kém cỏi. Ẩm thực thượng một cái không cẩn thận, liền sẽ dẫn tới dạ dày đau.

Nguyên nhân chính là như thế, cơ hồ sở hữu kích thích trọng đại đồ uống lạnh đều thượng hắn người yêu —— Reborn sổ đen.

Mà hắn ẩm thực cũng bị nghiêm khắc trông giữ, tuyệt không cho phép có vãn ăn hoặc là không ăn tình huống phát sinh.

Nhưng là lại nghiêm khắc quản giáo cũng không chịu nổi có người thèm.

Ở trải qua nghiêm mật kế hoạch sau, Sawada Tsunayoshi rốt cuộc ở lần nọ hắn sư huynh Dino đến phóng sau được đến một lọ ướp lạnh Phì Trạch Khoái Nhạc Thủy. Mỹ tư tư sấn không ai chú ý ừng ực ừng ực, hai khẩu liền đi xuống nửa bình.

Quả nhiên mùa hè liền phải uống ướp lạnh Phì Trạch Khoái Nhạc Thủy!

Còn dư lại non nửa bình, Sawada Tsunayoshi luyến tiếc uống, trộm giấu ở văn phòng dùng để gửi dự phòng túi chườm nước đá cùng yêu cầu nhiệt độ thấp bảo tồn dược phẩm tiểu tủ lạnh.

Nếu là truyền ra đi Vongola mười đại thủ lĩnh như vậy thật cẩn thận đem nửa bình Coca đương bảo bối tàng, những cái đó đối địch gia tộc đại khái sẽ bị cười chết đi.

Bất quá đối địch gia tộc có biết hay không không quan trọng, mấu chốt ở chỗ không thể làm Reborn biết.

Ở được đến Phì Trạch Khoái Nhạc Thủy cả buổi chiều, Sawada Tsunayoshi đều cảm thấy chính mình khinh phiêu phiêu, vui sướng đến phảng phất phù với đám mây.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 24, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ