Mạn châu sa hoa
【 lê thỏ 48h||00: 00】 biển sâu lạc hướng
"Ngươi cảm thấy trên thế giới này có mỹ nhân ngư sao?"
Đương Rokudo Mukuro nghe thế câu dò hỏi khi, hắn đang đứng ở boong tàu thượng, dưới chân là thâm lam biến thành màu đen nước biển, trùng điệp cuộn sóng chụp phủi thân tàu, rất nhỏ đong đưa tàn phá yếu ớt thần kinh.
Hỏi ra những lời này chính là một cái xơ cọ thủy thủ, hắn thoạt nhìn như là tại đây con thuyền thượng hỗn ăn hỗn uống, gầy yếu, thấp bé, không có bất luận cái gì có thể bị người khác nhớ kỹ đặc tính. Người như vậy nếu không phải thuyền trưởng thân thích, chính là nào đó nhập cư trái phép đến boong tàu hạ tầng muốn gặp việc đời phản nghịch tiểu tử.
Cho nên Rokudo Mukuro căn bản không có trả lời đối phương hỏi chuyện, hắn đối mặt hải dương nhắm mắt lại, như là tính toán đem loại này đơn điệu cảnh sắc từ chính mình trong đầu xóa bỏ.
Hắn giờ phút này đang đứng ở một con thuyền cỡ trung du thuyền biển sâu hào thượng, rời xa bên bờ mấy trăm km, người ở đây loại lực lượng vô cùng nhỏ bé, ở hải dương quảng đại trước mặt thực dễ dàng cảm thấy sợ hãi.
Hắn là trên con thuyền này mời cố vấn.
Nhưng là Rokudo Mukuro đối này con thuyền ra biển mục đích khịt mũi coi thường, ở hắn xem ra, đây là một hồi vô tật mà chết lữ hành. Nếu không phải kia cao thái quá tiền thù lao, hắn như thế nào cũng không có khả năng riêng tới nơi này đi một chuyến.
Bởi vì bọn họ mục tiêu là —— tìm kiếm mỹ nhân ngư.
Loại này chỉ tồn tại đồng thoại thư cùng nhân loại trong ảo tưởng sinh vật, bọn họ có cũng đủ mỹ lệ bề ngoài cùng mê người thanh âm, ở trên biển dụ hoặc quá vãng con thuyền, những cái đó chống cự không được dụ hoặc thủy thủ, thường thường bị kéo vào biển sâu, trở thành chúng nó bữa ăn ngon cùng sinh sôi nẩy nở đối tượng.
Gần là bởi vì từ mỗ bổn sách cổ thượng được đến mấy cái giống thật mà là giả tọa độ, liền triệu tập nhiều như vậy nhân thủ ra biển, Rokudo Mukuro cũng không che giấu đối chính mình cố chủ khinh thường. Hắn lại nhìn cái kia xơ cọ đầu liếc mắt một cái, có khác với bên ngoài dãi nắng dầm mưa mỏi mệt màu da, hắn làn da nhưng thật ra ngoài dự đoán mà trắng nõn.
Giờ phút này con thuyền đã hướng tây lại khai ra hai mươi trong biển, bọn họ khoảng cách trong truyền thuyết không người khu hải vực càng tiến thêm một bước, tầng tầng lớp lớp sóng biển làm Rokudo Mukuro cảm thấy không khoẻ, hắn rời đi rào chắn, đi trước chính mình khoang thuyền.
Nơi xa có thuyền viên ở ca hát, còn có ăn mặc áo blouse trắng nghiên cứu nhân viên đảo lộng những cái đó hiếm lạ cổ quái dụng cụ. Xô-na tới hấp dẫn mỹ nhân ngư chưa chắc là cái ý kiến hay, nhưng là bọn họ cũng không có khả năng thật sự lấy thuyền viên đi câu.
Chờ đến chạng vạng khi, trên thuyền câu mấy cái cá biển, phòng bếp đem chúng nó làm thành toàn cá yến, gió biển hỗn loạn nước biển mùi tanh thổi tới, toàn bộ đoàn đội ngồi ở một cái bàn dài thượng hưởng dụng bữa tối, loại này cảnh tượng làm Rokudo Mukuro nhớ tới kia phúc 《 bữa tối cuối cùng 》. Trong đó, cái này hoạt động khởi xướng người, Sarah giơ lên chứa đầy rượu nho chén rượu, đối với toàn viên tuyên bố hắn vĩ đại kế hoạch.