564.Túc địch 【2】

21 2 0
                                    

Sênh ca nhất hào

Túc địch 【1】

* sát thủ Rx hình cảnh 27, có all thành phần

* ta lưu giả thiết

* các loại báo động trước piupiupiu

"Trọng đại tin tức!!! Sát thủ Reborn xuất hiện trùng lặp giang hồ"

"Atlans phòng tranh quán trường thu được cầu vồng báo trước hàm!!"

......

Tsunayoshi đi ra cửa hàng tiện lợi, theo dòng người hậu tri hậu giác mà nhìn về phía cao lớn sáng ngời màn hình tường.

"Mới nhất tin tức, Atlans phòng tranh quán trường, khắc phu duy tư tiên sinh, đến nay sớm 8 giờ ở trong nhà phát hiện đệ nhất sát thủ Reborn cầu vồng báo trước hàm."

"Theo dĩ vãng tới xem, gửi ra báo trước hàm, Reborn nhất định sẽ ở báo trước thời gian cướp đi bị báo trước người sinh mệnh, giây phút không kém"

"Nhưng là khoảng cách Reborn lần trước gửi ra báo trước hàm đã qua đi một năm, so sánh với phía trước bình quân ba tháng một phong tình huống tới xem, này một tình huống rõ ràng mất tự nhiên."

"Đại chúng nhất tán thành kết luận là ở cuối cùng một lần gây án trung Reborn vẫn chưa thành công như báo trước cướp đi Sở Cảnh sát Đô thị thính trưởng tam điền một lang tánh mạng"

"Đây là Reborn từ trước tới nay lần đầu tiên sai lầm, cho nên có học giả cho rằng......"

Tsunayoshi chớp chớp khô khốc đôi mắt, dùng một bàn tay biệt nữu mà hợp lại khẩn khăn quàng cổ, nhìn âm trầm mà ẩm ướt thời tiết, quay đầu rời đi.

Hắn chậm rì rì mà dẫn theo tiện lợi túi đi qua ầm ĩ biển người, chuyển vào tương đối yên lặng cư dân hẻm. Hẻm nhỏ cuối là một đống bình phàm vô kỳ hai tầng phòng nhỏ.

Tsunayoshi mới vừa đi tới cửa, còn chưa gõ cửa, môn liền từ bên trong mở ra.

"Ai?"

"Đã trở lại, Tsunayoshi." Sơn bổn võ cười sờ sờ Tsunayoshi lông xù xù tóc nâu, lôi kéo hắn đi vào phòng.

Tsunayoshi cũng không chống cự, theo sơn bổn võ lực đạo đi vào phòng trong.

"Tsunayoshi đoán xem xem hôm nay sơn bổn đặc biệt nấu nướng liệu lý là cái gì"

Tsunayoshi nhìn sơn bổn quay đầu lại nghịch ngợm wink, tiểu xảo chóp mũi tủng tủng, trong không khí là quen thuộc hương khí

"Cà ri?"

"Đoán đúng rồi" sơn bổn võ mang theo Tsunayoshi đi đến bên cạnh bàn, vì hắn kéo ra ghế dựa "Tới nếm thử xem"

Tsunayoshi do dự một chút, ngồi xuống. Quay đầu lại có chút thẹn thùng mà triều sơn bổn võ cười cười "Cảm ơn A Võ"

"Không quan hệ lạp Tsunayoshi" sơn bổn võ hơi hơi khom lưng nhéo nhéo hắn mặt "Ngươi chính là ta......"

"Cái gì?"

"Không có gì" sơn bổn võ trên mặt tươi cười bất biến "Tốt nhất bằng hữu một loại"

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ