Ổ chăn bên ngoài rất nguy hiểm
【5927】 cấp dưới biến thành miêu là dưỡng vẫn là không dưỡng? ( thượng )
—— nhẹ nhàng tiểu đoản văn, thả bay tự mình
—— ngạnh xem tiêu đề liền rất rõ ràng
Sawada Tsunayoshi cảm thấy chính mình gần nhất rất có miêu duyên. Kỳ thật hắn từ trước đến nay sẽ không đã chịu miêu mễ quá độ yêu thích, cũng sẽ không bị miêu mễ quá độ chán ghét, đại khái chính là đi theo đồng học uy miêu thời điểm có thể nhân cơ hội tiếp cận sờ sờ miêu mễ trình độ mà thôi.
Nhưng hiện tại, nhìn trước mắt thuần thục mà nhảy cửa sổ tiến vào, lông xù xù một đoàn ngồi xổm ngồi ở trước mặt hắn, tròn xoe mắt to không chớp mắt mà nhìn hắn mỹ đoản thêm bạch ấu miêu, Sawada Tsunayoshi tin tưởng vững chắc chính mình nhất định là bị miêu đại tiên chiếu cố.
Trên thế giới như thế nào sẽ có như vậy đáng yêu như vậy ngoan ngoãn mèo con đâu! Tay chân nhẹ nhàng mà vài bước tiến lên ngồi xổm xuống, Tsunayoshi từ áo trên trong túi lấy ra đã sớm chuẩn bị tốt miêu đồ ăn vặt đặt ở tiểu miêu trước mặt.
Ai mông thật sự thái thái quá đáng yêu đi! Tsunayoshi đối mặt tiểu miêu ngây thơ mờ mịt ánh mắt, dùng hết toàn thân sức lực bày ra nhất ôn nhu mỉm cười, trong lòng thì tại ngăn không được mà thét chói tai.
Đúng vậy, hắn đã cấp tiểu miêu lấy tên hay, ai mông, lục đá quý emerald.
Làm Vongola Juudaime miêu, Reborn khẳng định sẽ không cho phép Thúy Hoa Cẩu Đản này đó không có cao lớn thượng nội hàm tên xuất hiện tại ngoại giới đối Vongola trong ấn tượng, vì thế Sawada Tsunayoshi bắt đầu ở mỗi ngày đêm khuya tan tầm sau trong ổ chăn xin giúp đỡ với vạn năng internet chi thần. Các loại cao cấp đại khí thượng cấp bậc tên bày ra suốt một cái bản ghi nhớ, cuối cùng định ra cái này làm người vừa thấy đến miêu mễ, là có thể nháy mắt lý giải tên.
Tiểu khả ái, đôi mắt của ngươi chính là trên thế giới nhất lóa mắt lục đá quý!
Ai mông dáng ngồi thật sự thực không bám vào một khuôn mẫu đâu, thực hảo, vừa thấy chính là hoang dại.
Tsunayoshi nhìn tiểu mao đoàn tử ăn ngấu nghiến mà ăn xong miêu đồ ăn vặt, sau đó nâng lên viên hồ hồ đầu hơi hơi nghiêng đầu nhìn hắn, cứ việc xem qua rất nhiều lần, nhưng tuổi trẻ thủ lĩnh như cũ cảm thấy chính mình bị đánh trúng trái tim, phanh! Một súng bắn chết.
Được đến miêu chủ tử chỉ thị Tsunayoshi nhanh chóng vươn một bàn tay, lòng bàn tay triều hạ, trình 45 độ giác tạm dừng ở tiểu miêu trước người 4-5 centimet chỗ, cấp miêu mễ quyền lợi.
Ai mông lại cọ ta! Ai mông lại cọ ta! Ai mông lại cọ ta!
Mắt thấy tiểu miêu lại lần nữa chủ động tiến lên đem nho nhỏ miêu đầu tới gần chính mình bàn tay, sau đó nhẹ nhàng dùng đầu đỉnh đỉnh lòng bàn tay, trở lên hạ cọ cọ, ấm áp cảm giác từ lòng bàn tay xuất phát lan tràn đến toàn thân. Tsunayoshi không tiếng động ở trong lòng rơi lệ đầy mặt, hắn nhu cầu cấp bách một cái miêu hữu chia sẻ vui sướng, như vậy đáng yêu ngoan ngoãn ai mông toàn thế giới đều hẳn là biết!