484.【6927】 ta chỉ là xem ngươi nhan hảo

40 2 0
                                    

Hạt dẻ rang đường khuẩn

【6927】 ta chỉ là xem ngươi nhan hảo

> bởi vì ở thượng một thiên văn vô tình mà hãm hại 69, ta nghĩ lại ta hổ thẹn, vì thế quyết định lại viết một thiên đơn độc tới hãm hại hắn

>all27 canh đế, cho nên cũng đánh tag thỉnh thứ lỗi

> duy nhất tốt chính là 69 giới đến 27 lạp ( đương nhiên ta cũng tin tưởng 69 vẫn là giảng quá như vậy vài câu tiếng người, bổn văn chỉ làm khoa trương xử lý )

> nguyên tác hướng, nhưng nhân vật như cũ thực ooc

> ngọt ngào tình tiết tham khảo tbbt, thực xin lỗi hài tử ca ta thật sự không viết ra được tới ngươi đứng đắn bộ dáng

> toàn văn 5k8, lại một lần hướng hài tử ca tỏ vẻ xin lỗi

· cho nên nói người nhất hẳn là vẫn là ngủ sớm dậy sớm

Rokudo Mukuro cùng Vongola năng nam nhân Sawada Tsunayoshi ở bên nhau.

Đương nhiên, ngầm tình yêu.

Kỳ thật lúc ấy Sawada Tsunayoshi nghĩ đến quá công khai, nhưng là nếm thử nói cho vài người lúc sau phát hiện mọi người đều không tin còn tỏ vẻ loại này vui đùa điều hòa sinh hoạt, Sawada Tsunayoshi nhìn Rokudo Mukuro xanh mét mặt yên lặng mà đem làm sáng tỏ nuốt trở vào.

Sau đó liền như vậy nửa vời mà bắt đầu rồi hai người kết giao sinh hoạt.

Đương nhiên, chính cái gọi là tình yêu không phải vô duyên vô cớ sinh ra, kết giao cũng là có nhân mới có quả.

Rokudo Mukuro hoài nghi Sawada Tsunayoshi đối Chrome gây rối.

Hắn vọt tới Sawada Tsunayoshi trước mặt mãnh liệt khiển trách Sawada Tsunayoshi cầm thú hành vi thời điểm Sawada Tsunayoshi đang định đi ngủ, Rokudo Mukuro một đại trường điều xử tại hắn phòng cửa, than thở khóc lóc mà lên án này mười năm tới Sawada Tsunayoshi đối Chrome xấu xa tâm tư, Sawada Tsunayoshi đầu đều lớn vội vàng đem người kéo vào trong phòng đừng mất mặt.

Rokudo Mukuro đến ra cái này kết luận là có nguyên nhân.

Đầu tiên, hắn rất thương yêu Chrome, bọn họ hai cái không phải thân nhân hơn hẳn thân nhân; tiếp theo, hắn thực chán ghét Sawada Tsunayoshi, tuy rằng hắn đến nay còn không có có thể thành công cướp lấy Sawada tiểu nhân thân thể sau đó hủy diệt vạn ác Mafia, Chrome còn khuỷu tay quẹo ra ngoài cùng Sawada Tsunayoshi quan hệ càng ngày càng tốt, nhưng này vô pháp thay đổi Rokudo Mukuro đối hắn hư ấn tượng; đệ tam, Sawada Tsunayoshi thật sự đối Chrome làm cái gì.

Tháng trước Sawada Tsunayoshi cùng Chrome tham dự đồng minh gia tộc yến hội thời điểm, Sawada Tsunayoshi ôm Chrome eo khiêu vũ; hôm trước Chrome sinh bệnh Sawada Tsunayoshi bận trước bận sau, lại là đưa dược lại là quan tâm thân thể, càng không nói đến mỗi năm tất có quà sinh nhật cùng hai người thường thường mà lén tụ hội, Sawada Tsunayoshi chi tâm người qua đường đều biết.

"Một câu tổng kết, ngươi chính là cái đối Chrome có bất lương tâm tư mặt người dạ thú......"

"Từ từ," nghe đến đó Sawada Tsunayoshi không thể không đánh gãy hắn, "Trước không nói quà sinh nhật những cái đó sự tình, ngươi tháng trước không phải bị ngoại phái đến hôm nay mới trở về sao, ngươi như thế nào sẽ biết này đó?"

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ