447.【all27】 chúc ngươi chết tử tế

96 2 0
                                    

Mạn châu sa hoa

【all27】 chúc ngươi chết tử tế

【 viết ở phía trước báo động trước 】

Sở dĩ sẽ khai một cái tân hợp tập là bởi vì gặp tới rồi người đọc đuổi giết.

"Ngươi còn như vậy viết đao sớm hay muộn sẽ gặp báo ứng!"

"Nga? Là sao, ta không tin."

Nhưng là bởi vì vài lần nhiều phiên lì lợm la liếm hạ, ta còn là khai tân hợp tập. Này thiên hợp tập đại đa số chủ đánh nhẹ nhàng vui sướng, đồng thời cũng là vì chính mình đi ra thoải mái khu, ở viết chính kịch cùng bản thảo trung gian cho chính mình một cái thả lỏng không gian.

1. Lấy đoản thiên là chủ

2. Không chừng khi đổi mới

3. Nếu cảm thấy không thể tiếp thu, không cần miễn cưỡng chính mình, trực tiếp lui ra ngoài liền có thể.

Hảo đi, hảo đi. Nếu ngươi trở lên đều có thể tiếp thu, như vậy ——

Have a good death!

ps. Bổn hợp tập tên nơi phát ra với trò chơi ——《 chúc ngươi chết tử tế 》

Đĩnh hảo ngoạn, có hứng thú có thể đi steam nhìn xem.

0.

"Như vậy ta lại xác nhận một lần, ta mặt trên nói nội dung ngươi toàn bộ làm đã hiểu?"

"Đúng vậy ——"

"Không thể tự mình cất chứa Vongola Juudaime ảnh chụp, nếu bên ngoài phát hiện thỉnh đệ trình đến lam thủ bộ môn, bất quá ta nghe nói có tiểu đạo tin tức, cầm thứ này đi sương mù thủ nơi nào có thể đổi giấy xin phép nghỉ, cũng không biết là thật là giả."

"Tận khả năng trốn tránh vân thủ, đặc biệt là ở hắn buổi sáng rời giường cùng ngủ trưa mới vừa tỉnh lại thời điểm, tấm tắc, Vongola phúc lợi thật không sai a, thủ lĩnh chủ động 996 tăng ca, để lại cho cấp dưới nghỉ trưa thời gian, thật là vui buồn lẫn lộn."

......

Vongola nhân sự bộ giờ phút này đang ở phỏng vấn tầng dưới chót đẩy đi lên tân ký lục viên, vì bảo đảm thủ lĩnh có thể mau chóng biết được gia tộc nội hướng đi, đồng thời cũng vì càng thêm linh hoạt mà điều phối nhân thủ, từ khi tám đời mục bắt đầu, liền có ký lục viên cái này chức vị. Chẳng qua khi đó nó còn không gọi tên này.

Juudaime lên đài sau vẫn chưa nhằm vào vốn có cán bộ cấu thành tiến hành quá nhiều điều chỉnh, nhưng ký lục viên này một cương vị, lại trước sau định không xuống dưới.

Phụ trách quá si lý lịch sơ lược nhân sự bộ thành viên thề, này tuyệt đối không phải bởi vì bọn họ cố ý đem sàng chọn tiêu chuẩn đề đến quá cao. Mà là Juudaime đích ký lục viên có thể nói là toàn bộ tổng bộ nguy hiểm nhất cương vị chi nhất. Bởi vì muốn bình yên vô sự mà ký lục hạ mỗi vị cao cấp cán bộ cùng người thủ hộ chi gian sinh hoạt chính là như thế khó khăn một sự kiện.

Tuổi trẻ thủ lĩnh cùng hắn người thủ hộ, bọn họ đến Sicily đệ nhất chu, vì này đống đứng lặng trăm năm vật kiến trúc mang đến sức sống.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ