https://xinjinjumin0165459.lofter.com/post/758056c6_2b88f14d9
【 gia giáo 】 một cái tiểu não động: Nếu Tsunayoshi có một cái muội muội
Cao lượng! Muội muội là cáiBệnh kiều si hánCực đoan huynh khống
ooc là khẳng định, đây là cái tác giả quân không lương ăn mà chính mình làm đồ vật
muội muội là cái từ đại trốn sát trong trò chơi ra tới đại lão, làm băng hệ thống sau lưu lạc tới rồi gia giáo thế giới, nhưng là ở hoàn thành báo thù sau mất đi mục tiêu thập phần mê mang, đúng lúc này, muội muội chú ý tới Nại Nại mụ mụ cùng tiểu Tsunayoshi, sau đó đã bị bọn họ trong suốt sạch sẽ lại bao dung linh hồn hấp dẫnMuốn chiếm hữu,Vì thế muội muội liền dùng bị nàng làm băng hệ thống sửa chữa hiện thực trở thành Tsunayoshi song bào thai muội muội.
sau đó thế giới này trên thực tế là bị khởi động lại, bởi vì có Mary Sue xâm lấn, ở Mary Sue bị chế tài sau hết thảy đều không thể vãn hồi rồi, vì thế nổi điên người thủ hộ cùng những người khác liền lợi dụng Mary Sue hệ thống khởi động lại thế giới ( Mary Sue bị coi như tế phẩm vô ), ở Tsunayoshi mười bốn tuổi thời điểm bọn họ ký ức liền sẽ dần dần thức tỉnh, vì thế muội muội đã bị người thủ hộ nhóm cảnh giác.
ân, đại khái là cái dạng này chuyện xưa.
Chú ý, muội muội cùng Tsunayoshi hỗ động suất diễn sẽ chiếm rất nhiều.
cảm tình tuyến nói tùy duyên đi
● đồng nhân văn● all27● gia sư
Bình luận (4)Nhiệt độ (100)Xem xét toàn văn
Tsunayoshi cùng muội muội tự
Này thiên giảng chính là một vòng mục đích sự tình cùng muội muội cùng Tsunayoshi tương ngộ.
Một vòng mục đích thời gian tuyến là Sawada Tsunayoshi 24 tuổi thời điểm.
Tân nhân viết làm, không có hành văn, hành văn bị tác giả ăn.
Xem như tác giả ý thức sinh non vật.Tác giả cũng không biết chính mình ở viết cái gì
ooc
"Khụ khụ khụ khụ......" Huyết theo dồn dập ho khan không ngừng mà trào ra, cũng tác động bụng đao thương ẩn ẩn làm đau.
cũng thật chật vật a, Sawada Tsunayoshi nghĩ, xem ra lần này chính là cuối cùng a. Hắn vô lực mà nằm liệt ngồi dưới đất, lẳng lặng chờ đợi tử vong đã đến.
hảo lãnh a...... Có lẽ là máu đại lượng xói mòn mang đi nhiệt lượng, Sawada Tsunayoshi lúc này chỉ cảm thấy đến xương băng hàn, thân thể ngăn không được mà run rẩy. Trước mắt từng trận biến thành màu đen, tầm mắt dần dần mơ hồ lên, mà lỗ tai cũng vẫn luôn vù vù, cái gì cũng nhìn không thấy, cái gì cũng nghe không rõ.
thật chật vật a, Sawada Tsunayoshi lại một lần tưởng, gần là ba tháng liền đến chúng bạn xa lánh nông nỗi, Vongola chiếc nhẫn cũng không có bảo vệ cho, còn bị đuổi giết thành như vậy. Nếu reborn ở nói...... A, nghĩ tới, reborn cũng rời đi a.