599.【2021 gia giáo tân niên chơi domino hạ văn 】 thứ 15 bổng

24 1 0
                                    

Lối rẽ gập ghềnh

【2021 gia giáo tân niên chơi domino hạ văn 】 thứ 15 bổng

Nơi này là thứ 15 bổng lối rẽ gập ghềnh

Thượng một bổng@ trực thuộc

Tiếp theo bổng@ a cương đáng yêu nhất

——·——·——·——·——·——

"A cương, ta muốn cái kia!" Bị trạch điền Nại Nại bọc đến tròn vo giống cái cầu lam sóng chảy nước mũi, túm Sawada Tsunayoshi góc áo, chỉ vào thần xã bên treo vẽ mã.

"A, vẽ mã sao?" Sawada Tsunayoshi ngồi xổm xuống, từ túi móc ra khăn giấy thế lam sóng cọ qua cái mũi, "Ngươi ở chỗ này chờ ta một chút a, lam sóng."

"A cương tiên sinh, một bình cũng tưởng viết vẽ mã!" Sơ bím tóc tiểu nữ hài đầy mặt chờ mong chạy tới, phía sau còn đi theo giống nhau trong mắt tràn đầy sáng lấp lánh chờ mong phong quá.

Nhìn ba cái tiểu hài tử lấp lánh sáng lên đôi mắt, Sawada Tsunayoshi bất đắc dĩ thở dài, nắm chặt trong túi tiền bao, bất đắc dĩ cười cười. "Ta biết rồi."

"Nhớ rõ cũng giúp ta mang một cái." Bianchi dùng ngón tay cuốn lộng hồng nhạt tóc dài, ngữ điệu lãnh đạm mà nói đến.

"Hảo hảo, ta đã biết lạp." Sawada Tsunayoshi chạy tới bán vẽ mã tiểu điếm trước, móc ra tiền bao, đầy cõi lòng thấp thỏm mà đem trong bóp tiền số lượng không nhiều lắm mấy cái tiền xu điểm một lần.

"Không phải đâu......" Sawada Tsunayoshi nhỏ giọng lẩm bẩm, chưa từ bỏ ý định lại đếm một lần tiền xu. Trên người hắn tiền vừa cũng đủ cấp ba cái hài tử mua vẽ mã, nhưng là Bianchi kia phân như thế nào số đều thiếu một trăm ngày nguyên.

Hôm nay là tân niên, hắn cũng không muốn cho bốn người trung bất luận cái gì một cái thất vọng.

Lúc này, hắn ánh mắt dừng ở một cái ăn mặc một thân hắc y em bé trên người.

Reborn nói, hẳn là sẽ không thiếu tiền đi? Tuy rằng chưa từng có gặp qua Reborn bỏ tiền, nhưng là dù sao cũng là có thể thỉnh đại gia cùng đi Mafia nhạc viên du lịch người, nghĩ đến khẳng định là kẻ có tiền.

"Reborn," Sawada Tsunayoshi có chút bất an nuốt nước miếng một cái, nhìn về phía nho nhỏ trẻ con, cào cào chính mình rối bời đầu tóc. "Ngươi có thể mượn ta một trăm nguyên tiền sao? Về nhà sau lập tức còn cho ngươi!"

"Nói ngươi là xuẩn cương, ngươi thật đúng là xuẩn a!" Em bé một chân đá thượng Sawada Tsunayoshi cẳng chân chính diện, đau đến Sawada Tsunayoshi ôm cẳng chân thẳng kêu. "Ta chính là chưa bao giờ mang tiền bao."

"Gạt người đi!" Sawada Tsunayoshi hỏng mất đến hô to.

"Không có nga, ta trước nay đều là xoát mặt." Liệt ân từ Reborn trên vai bò tới rồi bối thượng, lại xoay cái vòng về tới hắn vành nón thượng. Reborn nhìn chính mình học sinh vẻ mặt đã chịu đả kích dại ra biểu tình, tâm tình hảo đến không được, quyết định đưa chính mình mỗ vị lão bằng hữu một cái trợ công. "Ngươi nếu là muốn tìm người vay tiền nói, có thể đi hỏi một chút nam nhân kia nga. Ta tưởng hắn nói, hẳn là sẽ thực nguyện ý cho ngươi mượn."

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ