【all27】 Vongola bí truyền ~ lần đầu tiên ( trọng viết bản )
Báo động trước:
Thời gian tuyến đại khái là truyện tranh kết thúc một năm rưỡi
Nguyên sang nhân vật thị giác
Ta gần như toàn thiên đều trọng viết một lần ách
3400+
Nhất
ngươi hảo, có lẽ ngươi sẽ hoảng loạn với này bổn đột nhiên xuất hiện notebook, nhưng thỉnh trước bình tĩnh mà đi xuống xem.
ta kêu rải đề tư, năm nay 24 tuổi, một người bình phàm tầng dưới chót gia tộc thành viên, lệ thuộc với Vongola gia tộc, cũng là chuyện xưa tự sự giả.
làm một người "Không đủ tiêu chuẩn" Mafia, ta không có xông ra ngọn lửa dao động, không có khác hẳn với thường nhân trí lực, càng không có lấy một địch mười vũ lực giá trị.
đến nỗi thăng chức...... Xin lỗi, này với ta mà nói là một cái hoàn toàn bị huỷ bỏ lựa chọn, trước không nói ta có nghĩ, ta căn bản là không có cái kia năng lực.
có thể nói, nếu như ta đột nhiên đã chịu lãnh đạo đề bạt, ta trước tiên không phải tưởng cùng bạn tốt cụng ly, mà là cảm thấy ngũ lôi oanh đỉnh.
ps: Đã từng có một cái nghe đồn, nếu xuất hiện không hợp tình lý ngoài ý muốn thăng chức, ngày hôm sau liền sẽ bởi vì dẫm đến nghêu sò mà ngã vào bệnh viện.
đừng như vậy lãnh đạm, một cái không phẩm chê cười mà thôi.
xả xa, như vậy tiếp tục —— có thể nói, trừ bỏ "Ta là cái Mafia" sự thật này bên ngoài, ta bản thân không cụ bị bất luận cái gì đặc thù điều kiện.
nói đến Mafia, đừng khẩn trương, ở Italy bản địa, kỳ thật cũng không phải quá mức hung ác, địa phương cư dân có thể cùng Mafia đánh hảo quan hệ, Mafia cũng có thể vì cư dân mang đến che chở.
so với sát thủ tập đoàn, càng như là một tôn địa phương bảo hộ thần.
không sai, liền cùng ngươi trong lòng ý tưởng ý tưởng, bình thường dưới tình huống, chúng ta sẽ không "Xách theo súng lục đại sát tứ phương.jpg", cũng sẽ không "Tiến hành đại lượng ma túy buôn lậu.jpg".
chúng ta sẽ tuần hoàn thế giới pháp tắc, liền tính vừa rồi nhắc tới sự tình đã xảy ra, cũng tuyệt không sẽ thương cập vô tội.
ký lục này đó văn chương, cũng không phải vì tẩy trắng Mafia. Không chính đáng trái pháp luật hành vi cùng lục đục với nhau, ỷ thế hiếp người xác thật tồn tại ( không tranh sự thật ), lại cũng không thiếu trọng tình trọng nghĩa, lòng mang tín niệm hạng người.
kiểu cũ gia tộc thành viên không phải tội ác chồng chất kẻ điên, ở toàn cầu đi hướng hiện đại hoá, khoa học kỹ thuật hóa khi, Mafia nhóm cũng không hẹn mà cùng đi hướng quốc tế thượng càng rộng lớn giao lưu ngôi cao, vì thế giới hoà bình, cũng vì tự thân yên ổn.