593.【G27R】 quang ảnh giao huy

68 6 0
                                    

Rỗng ruột viên

【G27R】 quang ảnh giao huy

☆ là@ lạc tam nhạcLạc lão sư điểm sư tổ có nhân

☆ phi nguyên tác hướng

☆ đưa cho lạc lão sư!!! Cảm tạ lão sư bẹp!!!

Đề mục cùng chính văn vô quan hệ liệt

————————————

1.

Rộng lớn sáng ngời thính đường ngồi đầy người, đại gia chặt chẽ có tự mà ngồi ở gỗ đỏ ghế trên, không người châu đầu ghé tai khe khẽ nói nhỏ, mọi người chắp tay trước ngực đặt ở trước ngực, thành kính mà nhắm mắt cầu nguyện.

Môn bị nhẹ nhàng đẩy ra một cái phùng, mấy viên đầu nhỏ đầu điệp đầu lén lút mà hướng trong xem.

"Ngươi hướng bên kia đi một chút......"

"Ai nha ngươi tễ đến ta."

"Hư ——"

Mỗi một cái tuần ngày, giáo đường sẽ đối thành kính tin chúng mở ra, từ giáo hội thần phụ chủ trì tuần nghi thức, sám hối, cầu nguyện, tụng thơ, giảng kinh.

Hôm nay nhân cách ngoại nhiều.

Ánh mặt trời xuyên qua giáo đường khung trên đỉnh hoa mỹ màu cửa sổ chiếu vào lễ đường phía trước nhất đứng thanh niên trên người, hắn người mặc đại biểu thánh khiết áo bào trắng, nút thắt không chút cẩu thả khấu đến nhất phía trên che khuất nhô lên hầu kết, kim sắc đầu tóc cùng đôi mắt ở ánh nắng trung lộng lẫy vô cùng.

Hắn mang theo màu trắng tơ lụa bao tay, ngón tay thon dài nâng dày nặng kinh văn, trong sáng thanh nhã đọc thanh quanh quẩn ở lễ đường trung, nghe được mọi người như si như say.

Các tín đồ không chút nghi ngờ vị này tuổi trẻ thần phụ là thần sứ giả, quang minh hóa thân.

Thậm chí hắn thoạt nhìn, tựa như quang minh bản thân.

Ngoài cửa trộm nhìn trộm mấy cái hài tử cũng thì thầm mà tán thưởng.

"Giotto các hạ không hổ là giáo hội tuổi trẻ nhất giáo chủ, giảng so người khác dễ nghe nhiều."

"Nghe các hạ cầu nguyện có một loại linh hồn đều bị lễ rửa tội cảm giác."

Sawada Tsunayoshi tán đồng gật đầu, màu nâu mắt to khát khao mà nhìn lễ đường tóc vàng thanh niên.

Giotto thật sự rất lợi hại đâu.

"Giotto các hạ thật là quá đẹp," duy nhất nữ hài Elsa nắm tiểu nắm tay, kích động mặt đều đỏ, "Trên thế giới này khẳng định sẽ không có người có thể so sánh vai các hạ như vậy mỹ lệ dung mạo!"

Này đảo không nhất định.

Sawada Tsunayoshi thầm nghĩ, ta liền nhìn đến quá.

2.

Giống bọn họ như vậy hài tử đều là giáo hội nhận nuôi cô nhi, khi còn nhỏ làm chút người hầu công tác, trưởng thành có tư chất bị lựa chọn bồi dưỡng thành thần phụ, dư lại người có thể tự chủ lựa chọn tiếp tục làm thần phó hoặc là rời đi giáo hội.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ