https://14508428.lofter.com/post/1f4232ea_2b6df8e90
Phong mai ngạo cốt
【 gia kha + tổng mạn 】 ánh trăng dưới
Lời mở đầu:
1, tổng mạn thế giới, lên sân khấu nhân vật trình tự không chừng.
2, tổng mạn thời gian bối cảnh:
① Conan bối cảnh: Ba vị Rum hiềm nghi người lên sân khấu sau ( 17 )
② gia giáo bối cảnh: Mười năm sau thế giới. Sở hữu sự tình kết thúc bình thường thời gian tuyến. ( 24 )
③ Digimon 1-6 bối cảnh: Đệ nhị bộ 18 năm sau. Sinh hoạt ở cùng nhân loại thế giới, chẳng qua ở bất đồng một cái thời gian đoạn mạo hiểm, hơn nữa đi cũng là cùng cái chữ số thế giới, chẳng qua mạo hiểm địa điểm không ở cùng phiến đại lục. ( 32~23 )
④ võng vương bối cảnh: Cả nước đại tái 17 năm sau. ( 32 )
⑤ ma tạp thiếu nữ anh bối cảnh: Trong suốt tạp sự kiện kết thúc 21 năm sau ( 47~33 ).
3, CP: Toàn bg hướng, chủ: Chrome ( 24 ) X hàng cốc linh ( 29 ), phó: Cương kinh, ngục xuân, lam bình, cùng không, hiền kinh, long anh, lang anh chờ mặt khác ghép CP ~bg hướng.
4, tư thiết như núi, không mừng chớ phun. Khả năng sẽ xuất hiện dưới tình huống: Đủ số mã bảo bối nhân vật nhận thức gia giáo nhân vật hơn nữa quan hệ phi phàm cái loại này.
Lại tỷ như ma tạp thiếu nữ anh nữ chủ tổng số mã bảo bối 01 nữ chủ là thân thích quan hệ cái loại này.
Chỉ có ngươi không thể tưởng được không có ta làm không được (//∇//)
5, tư thiết tổng mạn nhân vật quan hệ:
① hàng cốc linh cùng Chrome từ nhỏ liền nhận thức, lẫn nhau mối tình đầu đều là ái liên na. Không sai đây là trong truyền thuyết tình địch biến thành người yêu ha ha.
② trạch điền Nại Nại là công đằng có hi tử thân tỷ tỷ, cho nên Kudo Shinichi cùng Sawada Tsunayoshi là anh em bà con quan hệ.
③ Kudo Yusaku là mặt ngoài là tiểu thuyết trinh thám, chỗ tối là Vongola ngoài cửa cố vấn người đứng thứ hai, bằng không ngươi cho rằng ám ảnh nam tước là như thế nào tới.
④ võ trong vòng tố na Digimon 01 nữ chủ cùng võng vương Tezuka Kunimitsu là biểu huynh muội, hai người đều là Vongola thứ tám thế duy nhất nữ thủ lĩnh Daniela hậu duệ, nhân Daniela lựa chọn cùng D ma pháp hiệp hội hội trưởng trưởng tử liên hôn tuy rằng kết cục cuối cùng be không phải rất tốt đẹp, nhưng Daniela ở sinh mệnh cuối cùng một khắc thề ' ta cùng kiệt tư ' hậu duệ vĩnh không kế thừa Vongola thủ lĩnh chi vị, không vào ma pháp hiệp hội. ( ở chỗ này thanh minh một chút ta dưới ngòi bút Daniela không phải luyến ái não, không chỉ có không phải luyến ái não vẫn là sự nghiệp tâm rất mạnh nữ cường nhân, cuối cùng nàng sẽ làm ra quyết định này cũng là có chính mình tư tâm )
④ Digimon 02 một thừa chùa hiền cũng là cảnh giáo tổ một viên.
⑤ mặt khác tổng mạn nhân vật quan hệ văn trung thấy. ( không có biện pháp tư ( não ) thiết ( động ) quá nhiều / đại (//∇//) )