Ổ chăn bên ngoài rất nguy hiểm
【5927】 mười năm sau ống phóng hỏa tiễn lại hỏng rồi
—— là cho@ dụ lạnh tửSinh hạ, sinh nhật vui sướng!!!
—— ngoài ý muốn trở lại mười năm trước 59, tuổi nhỏ bản Tsunayoshi, là một cái không quá cp hướng chuyện xưa, thỉnh tha thứ ta đồ ăn
—— tiêu đề cùng chính văn không gì đặc biệt đại quan liên, chỉ là thật không biết lấy gì
Sawada Tsunayoshi chính súc thành một đoàn ngồi ở ghế dựa, thật cẩn thận mà ăn cơm. Tiểu nam hài múc một muỗng cơm nhét vào trong miệng, vốn là trẻ con phì khuôn mặt bị tắc đến căng phồng rất giống chỉ sóc, tròn xoe đôi mắt ở trứng gà cùng người xa lạ chi gian qua lại nhìn quét. Thực hảo, quân địch không có chạm vào trứng gà ý tứ, kia lại uống một ngụm canh, như vậy nghĩ, Tsunayoshi ánh mắt nhắm chuẩn canh chén nhanh chóng vớt một muỗng sau, biên cảnh giác mà nhìn chằm chằm Gokudera Hayato không bỏ, biên chậm rãi nuốt xuống một ngụm vị tăng canh.
Chuyện xưa đều nói dũng giả ở bảo hộ bảo vật thời điểm sẽ gặp được ác long, nguyên lai là thật sự a! Năm nay 6 tuổi, đã bị giáo viên mầm non báo cho là đại hài tử Tsunayoshi tự giác gánh vác trọng trách, nắm chặt trong tay cái muỗng, nỗ lực khắc chế bị mụ mụ ném xuống một mình đối mặt người xấu, gào khóc ý tưởng, Tsunayoshi hạ quyết tâm, hắn nhất định phải hảo hảo bảo hộ trứng gà!
Bất quá, rốt cuộc vì cái gì mụ mụ làm cái này ca ca tới chiếu cố ta a! Mụ mụ mau trở lại! Hắn nhìn chằm chằm vào Tsuna thật đáng sợ ô ô ô......
Lại lén lút ngắm liếc mắt một cái trước mặt nhiệt tình đến như là muốn ăn thịt người đại ca ca, Tsunayoshi yên lặng hạ quyết tâm, nhất định phải từ trước mắt cái này ý đồ trộm đi trứng gà người xấu trước mặt bảo vệ tốt trứng gà!
Đến nỗi vì cái gì là người xấu? Lão sư nói qua, vô duyên vô cớ cấp kẹo que, còn nhìn chằm chằm vào ngươi không bỏ, vẫn luôn khen ngươi người nhất định là đại phôi đản, là tưởng đối với ngươi làm chuyện xấu! Tsuna nhớ rõ nhưng rõ ràng.
Cái bàn một khác đầu, đến nay không biết chính mình bị định nghĩa vì người xấu mỗ tóc bạc thiếu niên, như cũ đắm chìm ở nhìn thấy Juudaime khi còn nhỏ hạnh phúc cảm trung vô pháp tự kềm chế.
Khi còn nhỏ Juudaime hảo đáng yêu a! Khuôn mặt thịt đô đô đến cảm giác ngón tay một vòng là có thể vòng ra một cái túi xách, đôi mắt nhấp nháy nhấp nháy, miệng ăn cơm phình phình, tóc mềm mụp vừa thấy liền rất hảo rua, hảo tưởng dĩ hạ phạm thượng......
Đình chỉ, không được!
Đây là Gokudera Hayato lần đầu tiên như thế cảm tạ mười năm sau ống phóng hỏa tiễn trục trặc, làm hắn vừa lúc xuyên hồi mười năm trước ngày này, tuy rằng không biết ống phóng hỏa tiễn tu hảo muốn bao lâu, nhưng hẳn là đủ để ở Nana mụ mụ ra cửa này mấy cái giờ nội chiếu cố khi còn nhỏ Juudaime.
Có hắn Gokudera Hayato ở, ai đều đừng nghĩ chạm vào Juudaime đích trứng gà! Hôm nay chính là Juudaime đích 6 tuổi sinh nhật, hết thảy đều phải là phi thường hoàn mỹ mới được, giống bởi vì trứng gà phá mà khóc lớn lưu lại không thoải mái ảnh chụp loại sự tình này kiên quyết không thể tồn tại.