531.【all27/6927】 nhớ thứ nhất nhạc đệm

29 0 0
                                    

Hoan bá

【all27/6927】 nhớ thứ nhất nhạc đệm

all27 canh đế, chủ 6927

ooc, ooc, ooc

Không đầu không đuôi áo quần ngắn một phát xong

"Hài, không cần chính mình đi mạo hiểm."

Đó là ở một lần ở cảnh trong mơ, ở ánh sáng mặt trời buông xuống, cảnh trong mơ đem tiêu thời điểm, Sawada Tsunayoshi đối lục đạo hài nói một câu.

Lục đạo hài cũng không có quay đầu lại đi xem Tsunayoshi "kufufufu chuyện của ta còn không tới phiên một cái hắc // tay // đảng tới quản, Sawada Tsunayoshi."

Đứng thẳng thân ảnh dần dần tiêu tán ở màu chàm sương mù trung.

Sự thật cũng xác thật như thế, hắn cũng không sẽ nghe theo Sawada Tsunayoshi nói. Ít nhất phần lớn sự tình thượng, đương sự tình không có dựa theo suy nghĩ tiến hành thời điểm, Sawada Tsunayoshi trên mặt biểu tình tổng có thể lấy // duyệt đến hắn.

Đang lẩn trốn ly kẻ báo thù ngục giam trên đường, lục đạo hài nhắm mắt nghỉ ngơi, hắn vừa mới thông qua hữu hình ảo giác gặp được mười năm trước Sawada Tsunayoshi, cái kia đã lâu, mang theo thiên chân gương mặt gợi lên hắn một ít không tốt lắm hồi ức. Gặp lại nhè nhẹ vui sướng cùng nào đó sinh tử biệt ly thống khổ xé rách hắn.

Có lẽ ở cái kia cảnh trong mơ Sawada Tsunayoshi siêu thẳng cảm đã dự cảm tới rồi cái gì muốn ngăn trở hắn, cũng có lẽ chỉ là đơn thuần bởi vì không yên tâm hắn đề ra một câu.

Lúc ấy hắn, có phải hay không đã đoán trước đến bây giờ cái này trạng huống đâu?

Vấn đề này là vô giải, rốt cuộc cái kia có thể cho hắn trả lời người đã không tồn tại.

Hạ quyết tâm đi Millefiore nằm / đế đối với lục đạo hài cũng không cần quá dài thời gian.

Ở cái kia tình chi a ngươi khắc ba Renault tử vong, ở cái kia sơn bổn võ phụ thân qua đời sau, Sawada Tsunayoshi trạng thái liền chỗ một cái vi diệu trạng thái. Giống như là hắn cảnh trong mơ, tuy rằng như cũ tốt đẹp, lại tựa như tuổi xế chiều lão nhân, lồng lộng run run, làm người cảm thấy tùy thời đều sẽ sụp đổ.

Lục đạo hài đối chính mình là trước nay đều sẽ không nói dối, sương mù vô ảnh vô hình, vô tung vô tích, hắn đứng ở sương mù, nhưng sẽ không bị lạc ở sương mù, hắn rõ ràng nhìn chăm chú vào chính mình, lắng nghe chính mình tâm lí hoạt động.

Ở nào đó thời điểm, lục đạo hài cảm giác linh hồn của chính mình phảng phất thoát ly thân thể, thoát ly thế giới này, buồn cười nhìn chính mình một bên lén gạt đi nội tâm, một bên đứng cách Sawada Tsunayoshi không xa địa phương, nhìn chăm chú vào hắn. Nhìn hắn vì những cái đó công văn phát sầu, nhìn hắn nhăn hai hàng lông mày bốc cháy lên ngọn lửa, nhìn hắn gắn liền với thời gian thỉnh thoảng xuất hiện tiêu hồng giấy tờ đau đầu đỡ trán.

Hắn từ trên cao nhìn xuống chính mình tâm khẩu bất nhất hưởng thụ bộ dáng, thậm chí gần như lãnh khốc phân tích chính mình 【 Sawada Tsunayoshi là hắn quang, là hắn trừ bỏ báo thù việc làm thêm đi xuống động lực. 】 lục đạo hài đáy lòng vẫn luôn đều rõ ràng biết.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ