Vân thâm
Người nhát gan tình yêu
cp trung cũng
Cẩu huyết cốt truyện, để ý chớ nhập
Hành văn không tốt, có chút giả thiết không được đầy đủ
Nữ chủ đặc biệt thích để tâm vào chuyện vụn vặt. Yếu ớt, tâm lý thượng có chút dựa vào người khác, là cái người nhát gan
Ngươi từ trong mộng tỉnh lại, nhìn đến phong ôn nhu thổi bay bức màn, ánh mặt trời nhỏ vụn rải vào nhà nội, hôm nay là cái hảo thời tiết đâu! Ngươi tưởng.
Ngươi đổi hảo quần áo, đã 7 giờ. Sắp đến muộn. Ngươi đổi hảo giày, vội vội vàng vàng đuổi tới cách vách, vừa lúc nhìn đến Nại Nại mụ mụ hướng ra phía ngoài nhìn xung quanh, thấy được ngươi, nhẹ nhàng thở ra.
"Ta còn tưởng rằng thanh lại cùng a cương giống nhau bắt đầu thích ngủ nướng đâu."
"Mụ mụ!" Sawada Tsunayoshi vừa mới xuống lầu liền nghe được mẫu thân trêu chọc thanh âm, không khỏi mặt đỏ lên. Cố tình dưới chân vừa trượt, liền lại lại lại lại từ thang lầu thượng té xuống.
"A, đau đau đau đau." Quả nhiên, chính mình là cái phế tài đâu. Sawada Tsunayoshi vô lực cực kỳ. Ngẩng đầu, liền thấy được kia mỉm cười đôi mắt, không khỏi càng thêm uể oải.
Ngươi cười cười, hữu nghị nhắc nhở nói, "Cương quân, sắp đến muộn nga." "Ai? Tốt, ta đây liền tới. Mụ mụ ta đi rồi!"
Ngươi từ tám tuổi liền ở tại Tsunayoshi gia phụ cận, bởi vì phụ thân không phụ trách nhiệm ( bushi ), ngươi một mình một người trụ, Nại Nại mụ mụ biết sau thực đau lòng ngươi, mỗi lần đều thực nhiệt tình mời ngươi về nhà ăn cơm. Thường xuyên qua lại, ngươi cùng Tsunayoshi-kun cũng quen thân lên. Tuy rằng không ở một cái ban, nhưng là tan học thời điểm các ngươi luôn là cùng nhau đi.
Ngươi thực thích cái này ôn nhu đáng yêu thiếu niên.
Ngươi cho rằng nhật tử sẽ như vậy bình đạm không có gì lạ quá đi xuống, ngươi cùng a cương cùng nhau đi học, cùng nhau về nhà, nghỉ ngơi ngày cho chính mình phụ thân gọi điện thoại, tranh sủng, kỳ nghỉ hồi Yokohama tranh sủng.........
Thẳng đến ngươi có một ngày đi tìm a cương thời điểm thấy được một cái em bé, hắn rất kỳ quái, ngươi phụ thân dệt điền làm đã từng đã dạy ngươi như thế nào xem người. Hắn nói như vậy có thể thực mau hoàn thành nhiệm vụ, bởi vì có một cái đương sát thủ phụ thân, cho nên ngươi từ nhỏ đi học tới rồi rất nhiều đồ vật.
Ngươi có thể nhìn ra tới, cái kia trẻ con rất nguy hiểm, hắn trên người có ám thế giới hơi thở, cùng dệt điền làm giống nhau như đúc, thậm chí càng nguy hiểm.
Ngươi còn không có phản ứng lại đây thời điểm, cái kia trẻ con liền lễ phép chào hỏi: "ciaos, ta là reborn. Xuẩn cương gia sư. Ta biết ngươi, dệt điền thanh lại, xuẩn cương thành tích ít nhiều ngươi"
Ngươi có điểm nghi hoặc vì cái gì như vậy tiểu nhân hài tử sẽ đương gia đình giáo viên, a cương cùng hắn ở bên nhau thật sự không có việc gì sao? Vẫn là nói a cương thành tích đã liền trẻ con cũng có thể giáo hội sao?