Ổ chăn bên ngoài rất nguy hiểm
【5927】 cẩu thỏ câu chuyện tình yêu
—— âm phủ xúc xắc trò chơi rải đường bản!
—— cảm ơn@ dụ lạnh tửBồi ta hồ nháo, khiêu chiến viết đường!
1.【 cuối cùng cùng nhau quá kia một ngày thời tiết như thế nào 】
Ngày mai bọn họ liền phải khởi hành đi trước Italy, đây là Sawada Tsunayoshi ở Namimori ngốc cuối cùng một ngày. Hắn tưởng chính mình một người ngốc, đi khắp quê nhà phố lớn ngõ nhỏ, nhưng là chuồn êm ra cửa thiếu niên vẫn là ở ra cửa sau vài phút nội gặp phải Gokudera Hayato.
Không, không nên nói là gặp phải, là bị bắt được mới đúng.
Thời khắc lấy Juudaime vì trung tâm Gokudera Hayato ở bắt giữ Sawada Tsunayoshi tung tích thượng nhạy bén dị thường, nhưng ở thể hội Tsunayoshi cảm tình thượng lại tương đương trì độn.
Cho nên, nguyên bản nên là Sawada Tsunayoshi một người đắm chìm ly biệt u sầu nhật tử, biến thành hai người người thiếu niên đánh tạp Namimori cuồng hoan.
Ngày đó là trời đầy mây, thời tiết mát mẻ, hai người từ thành đông dạo đến thành tây, một đường chụp ảnh, một đường ăn, tới rồi đã từng chơi qua địa phương còn sẽ nói một chút về nơi này thú sự. Một ngày xuống dưới liền không như thế nào nghỉ ngơi quá, nhưng Sawada Tsunayoshi thế nhưng một chút cũng không mệt. Hắn nhìn trong tay một chồng Polaroid ảnh chụp, có đơn thuần cảnh quan, cũng có hắn cùng Gokudera-kun chụp ảnh chung, cười.
Đem này điệp ảnh chụp làm đối Namimori hồi ức, cũng rất tuyệt!
2.【 đã chết lúc sau sẽ đi địa ngục vẫn là thiên quốc ở 】
—— oanh!
Sawada Tsunayoshi ở "Địa ngục" phòng chơi nội đột nhiên nghe được tiếng nổ mạnh, tiếp theo hắn liền nhìn đến Gokudera Hayato hình bóng quen thuộc xuất hiện ở trước mắt. "Gokudera-kun?"
"Juudaime, ta từ thiên đường bên kia lại đây tìm ngài!" Tóc bạc thiếu niên trên mặt treo đại đại mỉm cười, hắn triều Tsunayoshi so cái tán.
Sawada Tsunayoshi có điểm vô ngữ, bọn họ hiện tại ở chơi một cái trò chơi. Trò chơi tổ đội phương thức là mọi người từng cái đi vào, căn cứ mỗi cái vấn đề lựa chọn tiến vào bất đồng phòng, vấn đề tổng cộng có ba cái. Trước lưỡng đạo đề hắn cùng Gokudera-kun đáp án nhất trí, mà cuối cùng một đạo đề, hắn cảm thấy Gokudera-kun hẳn là sẽ lựa chọn địa ngục, phỏng chừng Gokudera cảm thấy hắn sẽ tuyển thiên đường đi, hai người hoàn mỹ bỏ lỡ.
Nhưng...... Này cũng không phải ngươi phá hư trò chơi, mạnh mẽ lại đây lý do a! Hayato!!!
3.【 trong đó một phương mất đi ký ức 】
Byakuran chiến hậu, bởi vì dược hiệu quan hệ, Sawada Tsunayoshi sẽ ngắn ngủi ký ức thiếu hụt, hơn nữa người bệnh yêu cầu nghỉ ngơi, gần nhất đừng quấy rầy người bệnh. Đây là hạ mã ngươi nói cho Gokudera Hayato.
Nhưng Gokudera Hayato vẫn là khắc chế không được mỗi ngày xuyên thấu qua trên cửa trong suốt cửa sổ nhỏ vấn an Sawada Tsunayoshi.