https://xucang226.lofter.com/post/200a863f_2b875938b
Đại khái giả thiết
đơn thuần não động tự tiêu khiển
nhân không rõ nguyên nhân 27 bị cưỡng chế tính trọng sinh tới rồi 3 tuổi, sau đó mất đi sở hữu ký ức, trở thành cô nhi, bị Kisaki Eri cùng Mori Kogoro nhận nuôi, sau đó tiểu lan không yên tâm ba ba, 27 cảm thấy mụ mụ cô đơn liền thành một người cùng một cái cục diện.
mà cùng thời gian thế giới trực tiếp nổ tung chảo, gia giáo mọi người tìm không thấy người trực tiếp nổi điên, bởi vì bọn họ thời gian tuyến còn ở 18 tuổi, mà 27 là trực tiếp thân xuyên đến 15 năm trước, cho đến 27 trưởng thành đến 18, sau đó mỗ kha học thời gian tuyến đi, đến 18 khó như lên trời, rõ ràng thời gian vẫn luôn ở lưu động, nhưng là vừa thấy lịch ngày, vẫn là năm nay, trực tiếp đem kia giúp thiên tai làm điên rồi, hơn nữa một cái thập phần thuần thục bạch lan, hủy diệt đi thế giới!
thế giới ý thức lau lau mồ hôi lạnh, trước tiên làm trong ngoài thế giới tiến hành giao hòa.
giả thiết vì 27 cùng Kudo Shinichi cùng tuổi, trọng sinh nguyên nhân cũng là mỗ Tử Thần quá mức làm càn dẫn tới, cho nên 27 nhất định sẽ ở Tử Thần phụ cận trọng sinh, mà đều là thiên sứ tiểu Lan gia còn lại là lựa chọn tốt nhất, cảm giác không có tiểu lan trung hoà một chút, sợ không phải có thể trực tiếp xui xẻo chết......
ngay từ đầu não động kỳ thật là cương lan tới, hai cái thiên sứ quá thơm, sau đó lại không bỏ xuống được all27, liền tới rồi cái song thế giới hỗn hợp, cho nên kha học gì đó, vẫn là hoàn toàn không khoa học đi! Đến nỗi cp, đến từ một cái all27 vô hạn sủng nịch, chỉ cần thích hợp ta đều cho hắn!
nhân thiết thuộc về nguyên tác, ooc xác định vững chắc, hủy đi kha học quan xứng, đến nỗi gia giáo quan xứng, trừ bỏ đã xác nhận một đôi đối, tỷ như nhưng kéo, hoa linh tinh đều khả năng! Thuần túy tay ngứa tự tiêu khiển, không mừng chớ xem, lẫn nhau hòa thuận cảm ơn.
● gia kha● all27
Bình luận (17)Nhiệt độ (239)Xem xét toàn văn
02
05
【1】 bất đồng thời gian tiết điểm ( quá độ kỳ )
Italy Sicily, Vongola gia tộc chủ trạch trang viên, một cái màu trắng thân ảnh phe phẩy cánh thẳng đến Vongola gia tộc phòng họp, trong lòng ngực còn ôm cái nhỏ xinh thân hình.
tùy theo đó là thanh thúy pha lê tạc nứt thanh, nặc đại cửa sổ sát đất bị trực tiếp phá tan, chỉ là ở đây tất cả mọi người vô tâm bận tâm, hai mắt nhìn chằm chằm kia rớt xuống tại đây hai người, Millefiore hai cái BOSS, bạch lan cùng vưu ni.
"Tiểu Tsunayoshi đột nhiên cảm ứng không đến, đây là chuyện gì xảy ra?" Lúc này bạch lan đã không có mang âm cuối dư dật, hai mắt nheo lại nguy hiểm mà nhìn về phía Vongola những người này.
"Liền ngươi cũng cảm ứng không đến sao?" reborn ở nghe được lời này sắc mặt càng thêm hắc trầm. "Ngay từ đầu là đi Nhật Bản bồi Nại Nại, ngày hôm qua ở trở về trên phi cơ đột nhiên biến mất, sau đó lục đạo hài liền gọi điện thoại lại đây, nói là cùng xuẩn cương liên tiếp tách ra, nếu liền các ngươi làm 7 ba lần phương đều như thế nói, vậy không phải xuẩn cương tự chủ trương."