Ổ chăn bên ngoài rất nguy hiểm
【5927】 về hạt dẻ tiểu chuyện xưa
—— một bên ăn hạt dẻ một bên vui sướng áo quần ngắn
—— hành văn tra
Bọn họ ở ăn hạt dẻ.
Ở gió bắc gào thét đầu đường ăn hạt dẻ.
Ở chư vị người thủ hộ đều ngốc tại ấm áp trong nhà nhàn nhã thời điểm, chỉ có Gokudera Hayato cùng Sawada Tsunayoshi đứng ở cửa hàng phim nhạc cửa, nương biển quảng cáo chống đỡ gió lạnh, gắt gao ghé vào cùng nhau ăn cái gì.
Muốn nói đây là vì cái gì phát sinh, cũng không kỳ quái. Rốt cuộc tự nhiên tai họa tổng có thể sinh ra các loại ngoài ý muốn trạng huống, Vongola Juudaime đã thói quen.
Phi nói lên nhân, đại khái chính là mới vừa xuống phi cơ Sawada Tsunayoshi tân ra cửa kiếm ăn. Ở buồn rầu trung ngày phiên dịch phần mềm giống như có điểm không đáng tin cậy thời điểm, từ trước đến nay chú ý Tsunayoshi lam thủ bằng vào thủ lĩnh một loạt hành động, nhanh chóng đoán được Sawada Tsunayoshi ý đồ.
Đương nhiên, ra cửa giả từ một người biến thành hai người.
Trung Quốc đường phố cùng Nhật Bản không quá tương đồng, cho dù là không nổi danh nhị tuyến thành thị, cũng khắp nơi là cao ốc building. Đồng thời đám người cũng là tăng gấp bội. Bọn họ hai cái gia nhập lui tới người đi đường bên trong, tựa như hai cái không quá giống nhau giọt nước hối nhập biển rộng. Mafia, trên dưới cấp thân phận bị lặng yên hủy diệt, ở Tsunayoshi lên làm Juudaime sau luôn là hơi đứng ở đối phương mặt sau một chút tóc bạc thanh niên
—— giờ phút này cùng hắn sóng vai mà đi.
Gokudera Hayato vẻ mặt nghiêm túc nhìn chằm chằm di động mỹ thực công lược, phảng phất bên trong là tân bản Vongola vũ khí nghiên cứu báo cáo. Chuyên chú có thể đến nỗi hắn cũng chưa ý thức được, hai người kỳ thật mới vừa xuống phi cơ, quần áo trang bị kỳ thật không đủ để ở không đến 10 độ bên ngoài lâu đãi.
Cái này hoàn cảnh chẳng ra gì
Cái này phân biệt bình
Tên này không may mắn
......
Gokudera Hayato bực bội nhìn một đám bị hủy bỏ tư cách võng hồng mỹ thực cửa hàng, đối Trung Quốc cái gọi là mỹ thực đại quốc thanh danh bắt đầu có điều hoài nghi. Như thế nào liền không có một cái các phương diện đều giai nhà ăn?
Sớm biết rằng liền không nên trực tiếp lôi kéo Juudaime ra tới.
Hắn hiện tại có điểm hối hận.
"Hayato, bằng không chúng ta ăn cái kia đi. Nghe lên thơm quá a." Bị không thể miêu tả hương khí dụ hoặc, ở một giờ trước liền đói khát khó nhịn Sawada Tsunayoshi rốt cuộc mở miệng.
Gokudera Hayato nghe vậy ngẩng đầu, nhìn về phía hương khí bay tới phương hướng.
Một cái lão bá đang đứng ở không biết tên máy móc trước, cách một hồi liền hướng bên trong ngã vào một đám hình bầu dục trạng vật thể, hỗn màu đen tiểu đậu tử (? ) cùng nhau phiên xào, hương khí đúng là từ nơi đó bay tới.