Một cái viết văn bồ câu- https://xuexidaka.lofter.com/
【 xem ảnh thể 】 chủ quản! Chủ quản! Chủ quản!
# đoạn ngắn thức xem ảnh ( xem ảnh nội dung đến từ đồng nghiệp tác phẩm, vô trao quyền, xâm xóa )
#OOC! OOC! OOC! ( chuyện quan trọng nói ba lần )
# có vấn đề thống nhất ấn tư thiết xử lý ( khai bãi.jpg )
# không sai, thế giới lại lại lại lại dung hợp ( gia giáo + ám giáo + văn dã + kha học, mặt sau xem ta tưởng viết cái gì lại thêm, chú trở về là không dung hợp, wtw người này không tốt lắm làm )
#all27 ( muốn thử xem viết một ít CP, không hủy đi quan xứng )
# xem ảnh nhân viên chỉ có gia giáo, gia giáo trung tâm
# tấu chương xem ảnh nội dung: Ngụy trang chú linh thu dụng trung tâm ( ngay từ đầu tính toán viết chung chương, nhưng là chung chương phục bút quá nhiều có trăm triệu điểm điểm phiền toái, liền viết lại mở đầu, ai hắc. Đề cử các vị đi xem nguyên văn nga, là chủ quản si là chủ quản cuồng là chủ quản loảng xoảng loảng xoảng đâm đại tường! )
【 tích! Nhận tri lưới lọc đã mở ra. 】
"Nhận tri lưới lọc?" Tất cả mọi người chú ý tới cái này đột nhiên mở ra nhận tri lưới lọc, thoạt nhìn kế tiếp sự vật khả năng sẽ ngoài dự đoán a.
【 "Ta nói, ngươi nghe nói qua ma pháp thiếu nữ sao?"
Rạng sáng hai điểm, Đông Kinh mỗ sở trung học nội, chú thuật cao chuyên sống một năm chính tiến hành hằng ngày hoạt động —— phất trừ chú linh.
Chú linh thân thể cao lớn từ hành lang chỗ sâu trong đất rung núi chuyển vọt tới, thân là chú ngôn sư cẩu cuốn gai nửa điểm không hoảng hốt, tay đã đặt ở cổ áo chỗ khóa kéo thượng.
Nơi này chính là quyết chiến mà!
Bỗng nhiên, một mạt quang điểm trống rỗng xuất hiện ở hắn trước mặt.
Thiếu nữ thanh thúy tràn ngập sức sống thanh âm ở toàn bộ trên hành lang tiếng vọng: "Lấy ái cùng chính nghĩa chi danh, ma pháp thiếu nữ —— lóe sáng lên sân khấu!" *
Quang điểm hướng ra phía ngoài tản ra lóa mắt chùm tia sáng, một người ăn mặc khinh phiêu phiêu màu hồng phấn váy liền áo, tay cầm tâm hình ma trượng mỹ lệ thiếu nữ từ quang trung đi ra.
Nàng có một đầu màu lam nhạt tóc dài, trên mặt tràn đầy xán lạn tươi cười.
"Không phải sợ, ta nhất định sẽ đả đảo người xấu!" 】
"Cái kia thực xấu quái vật là cái gì a! Còn có một cái khác......" Trước hết phát ra âm thanh Sawada Tsunayoshi nhìn màn hình quái vật cảm thấy không khoẻ, siêu thẳng cảm truyền đến cảm giác thật là khó chịu a. ( chú: Nơi này bởi vì thế giới lại lần nữa va chạm quan hệ, Tsunayoshi không có bao trùm nhận tri lưới lọc, ta chính là tưởng làm điểm suy yếu thỏ thỏ. )
Reborn nhìn Sawada Tsunayoshi đã tái nhợt sắc mặt, hắn quyết đoán đem mũ che ở Sawada Tsunayoshi trên mặt, "Xuẩn cương, nhắm mắt, này đoạn ngươi không cần nhìn."