476.【L27】 bánh kem muốn ăn song phân!

7 1 0
                                    

Ổ chăn bên ngoài rất nguy hiểm

【L27】 bánh kem muốn ăn song phân!

Khẩn cấp gõ chữ, mười năm sau hoả tiễn liền quyết định là ngươi QAQ

Lambo bảo bối, sinh nhật vui sướng!

10+ Lambo liền viết lôi thủ, tuổi nhỏ Lambo trực tiếp viết Lambo

Bác sĩ thị giác

01

Vongola lâu đài cổ, một đám bác sĩ đang ở chạy như điên, dẫn đầu chính là cái thoạt nhìn hơn hai mươi tuổi thanh niên. Quần áo đong đưa gian, thân phận tạp thượng cách lôi · a ngươi kỳ đức tên như ẩn như hiện.

Cách lôi · a ngươi kỳ đức là một người bác sĩ, Vongola lôi thủ chuyên chúc thủ tịch bác sĩ. Bởi vì mười năm sau hoả tiễn nguyên nhân, lôi thủ luôn là đột nhiên xuyên hồi mười năm trước, mười lần có bảy tám thứ đều là một thân thương trở về. Cứ việc tình huống theo lôi thủ tuổi tăng trưởng mà có nhất định chuyển biến tốt đẹp, nhưng bọn hắn này chi bác sĩ đoàn đội trước sau đóng quân ở lôi thủ phòng cách vách.

Rốt cuộc tới rồi! Mục đích địa gần ngay trước mắt, tiểu đội bước chân dần dần thả chậm, cách lôi bác sĩ thở phì phò đẩy cửa ra, âm thầm cầu nguyện năm phút thời gian còn chưa tới. Kẽo kẹt, dày nặng đại môn bị đẩy ra, tiểu hài tử cãi cọ ầm ĩ thanh âm truyền đến, chữa bệnh tiểu đội không hẹn mà cùng nhẹ nhàng thở ra.

02

Này bánh kem còn khá tốt ăn, chính là có điểm toan. Cách lôi bác sĩ yên lặng mà tưởng.

Hắn một bên ăn bánh kem, một bên rất là thuần thục mà đem trên bàn tiểu hài tử điểm danh đồ ăn phẩm đẩy đến đối phương trước mặt. Cách lôi bác sĩ thả lỏng mà quan sát khởi này một lớn một nhỏ, hảo hoài niệm, mau ba tháng chưa thấy được đi, tình cảnh này hắn nhưng quá chín.

Mỗi một lần Lambo xuyên qua tới, cái thứ nhất tìm chính là giáo phụ đại nhân, mà nếu vị đại nhân này vừa vặn ở lâu đài nội, cũng sẽ lập tức chạy tới, mang theo quả nho tường kép tiểu đồ ngọt, giống thiên sứ giống nhau xuất hiện.

Đúng vậy, trải qua nhiều lần vây xem, cách lôi xác định Lambo đại nhân ở kia một khắc sáng lên tới trong ánh mắt, ảnh ngược chính là tóc nâu tổng đồng thiên sứ.

Sau đó sao, tựa như như bây giờ. Ôn nhu thành thục giáo phụ đại nhân trong lòng ngực ngồi một con tiểu bò sữa, tiểu bò sữa tay trái một cái trái cây, tay phải một cái kẹo que, còn không ngừng há mồm tiếp thu thường thường bánh kem đầu uy, ăn đến vui vẻ vô cùng. Quai hàm phình phình, đôi mắt còn đang không ngừng đánh giá trước mặt mỹ thực, tựa hồ là ở suy xét tiếp theo cái trái cây ăn cái gì.

Nơi này toàn trường nhất vội đại khái chính là Lambo đại nhân miệng đi. Cách lôi bưng lên ly nước, ẩn nấp mà trừu trừu khóe miệng.

Đúng lúc này, hài hòa đột nhiên bị phá hư.

"Khụ khụ khụ!" Trong miệng đồng thời nuốt xuống dâu tây cùng kẹo mảnh nhỏ Lambo, động tác cứng lại, đột nhiên ho khan lên.

Ho khan tiếng vang lên nháy mắt, Tsunayoshi liền phản ứng cực nhanh mà buông đồ ăn vặt, một chút một chút giúp tiểu bò sữa chụp bối, động tác cũng cực kỳ thuần thục.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ