462.【R27】 vạn vật mới bắt đầu ngày

23 1 0
                                    

Dụ hàn tử

【R27】 vạn vật mới bắt đầu ngày - thượng

#R gia sinh hạ, tới làm cái thời không ngạnh

# lãnh khốc vô tình thật · sát thủ thành R✖️ mê mang 27

Không biết từ khi nào khởi, thế giới truyền lưu như vậy truyền thuyết:

Truyền thuyết người tinh thần liên hệ thời không, đương nhân tinh thần cao vút, khí phách hăng hái khi có thể xuyên qua thời gian, đi đến tương lai; phản chi đương nhân tinh thần hạ xuống, uể oải không phấn chấn khi tắc ngã xuống thời gian, trở lại quá khứ.

Vì thế đến từ 1970 năm cùng 2003 năm hai cái vượt qua thời gian người ở xa lạ thời không sinh ra giao thoa.

Được xưng là thế giới mạnh nhất sát thủ khí phách hăng hái reborn cùng nhân đối kháng Byakuran mà buồn rầu nản lòng Sawada Tsunayoshi tương ngộ.

1988 năm, mùa thu sắp kết thúc nào đó sáng sớm.

Quán bar môn lập tức mở ra, rét lạnh dòng khí cho nhau ủng độn chen vào tới thổi tan nhiệt khí, rượu khách sôi nổi oán giận, mắng thanh tiếng ồn ào lộn xộn, người tới không chút nào để ý mắt nhìn thẳng đi hướng quầy bar.

"Xin lỗi a, những người đó chính là nói lời nói khó nghe chút."

Quán bar chiêu đãi, nhìn giống lão bản bộ dáng đại thúc loảng xoảng đem một ly bia đặt ở trên quầy bar, cười từ trước đến nay khách đáp lời.

Lai khách ăn mặc thành bộ giá trị xa xỉ hắc tây trang, đôi tay cắm ở trong túi, đầu đội hắc mũ dạ, vành nón ép tới rất thấp, hai lũ tóc mai từ dưới uốn lượn mà ra, sử nam nhân thành thục ổn trọng hình tượng thêm một tia kỳ dị mị lực.

"Bên ngoài thực lãnh đi, này ly rượu ta thỉnh!" Quán bar lão bản rất là hào khí, sau đó tự quen thuộc tìm hiểu nói: "Vị này tiểu ca từ đâu tới đây? Trước kia chưa thấy qua nha."

reborn dựa ngồi ở quầy bar ghế, lấy ra một quả tiền xu để ở mặt bàn. Lão bản thấy chi sảng khoái cười ha ha, chẳng hề để ý bộ dáng: "Ta nói mời khách chính là mời khách, này tiền ngươi thu hồi đi thôi."

Chống lại tiền xu ngón tay không lùi mà tiến tới, nhẹ nhàng gõ mặt bàn hai hạ, đây là cái tiếng lóng, ý tứ là ta muốn mua đặc thù tình báo.

Lão bản cười to mặt bất động thần sắc, ánh mắt lại thanh minh bình tĩnh, ngắn ngủi đánh giá trước mặt nam nhân sau thu hồi tùy ý thái độ, thanh thanh giọng nói nhanh chóng thay đổi xưng hô:

"Vị này —— tiên sinh, ngươi muốn phương diện kia tình báo đâu?"

Đơn giản giao lưu lúc sau, reborn được đến tương đối vừa lòng tin tức, thanh toán một bút phí dụng sau lão bản lại khôi phục tùy tiện tính cách, cực lực đề cử nhà mình quán bar chiêu bài danh rượu, tựa hồ bắt lấy một kẻ có tiền đại khách hàng.

reborn thờ ơ, chậm rãi uống tặng kèm bia, thẳng đến thấy đế mới lơ đãng mở miệng:

"Cửa sau cái kia tiểu hài tử sao lại thế này?"

Hắn đi ngang qua khi nhìn đến ba cái tên côn đồ vây quanh cái hài tử, ở không người hẻm nhỏ xô xô đẩy đẩy, thô tục khó nghe, kia hài tử từng đem khẩn cầu ánh mắt đầu hướng hắn, bất quá reborn không quản. Thế giới dơ bẩn sự quá nhiều, ốc còn không mang nổi mình ốc sát thủ tiên sinh sẽ không đem thời gian lãng phí ở như vậy sự thượng.

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ