563. Tu! La! Tràng! 【1-2】

61 4 0
                                    


Sênh ca nhất hào

Tu! La! Tràng! 【1】

✘ văn như đặt tên, các loại ý nghĩa thượng Tu La tràng

✘all27

✘ là cho thủy thủy tiểu bằng hữu văn văn@ ngân hàSao sao pi

✘ nguyên bản tô tô tô ngốc nghếch tô không biết vì cái gì quải tới rồi kỳ quái địa phương emmm

✘ các loại báo động trước piupiupiu

——————————————————(͏ ˉ ꈊ ˉ)✧˖°

Đôi mắt kia, trên thực tế là phi thường đơn giản mà phổ biến. Chỉ là phương đông người phổ biến bánh chưng đồng.

Nhưng là, nhưng là,

Nó lại là không bình thường.

Nó trống trải khoan xa phảng phất là vô tận không trung, rồi lại ôn nhu như là dưới ánh trăng thanh hoằng.

Là phi thường, phi thường ôn nhu.

Không phải cái loại này phù với mặt ngoài tràn lan cảm tình, cũng không phải cái loại này lúc ẩn lúc hiện đột phát tình cảm.

Mà là từ người này đáy lòng chỗ sâu nhất xuất hiện, không lửa nóng, không lạnh nhạt, nhưng tất cả mọi người vô pháp kháng cự ôn nhu.

Như là truyền lưu với hải dương cổ xưa trong truyền thuyết sinh vật

Siren

Nghe nói nó dùng mỹ lệ dung nhan, hoặc nhân tiếng ca, dụ dỗ vô số nhân tâm cam tình nguyện vì nó giá khởi bạch cốt vương tọa.

Người kia cũng là như thế này.

Vô luận là hắn ăn mặc thoả đáng hắc tây trang, loạng choạng rượu vang đỏ ly hành tẩu ở kim bích huy hoàng phòng khiêu vũ cùng người chuyện trò vui vẻ.

Ngồi ngay ngắn ở hội nghị bàn thủ tọa ấn xuống chết lệnh ngọn lửa khi túc mục biểu tình.

Hoặc là đứng ở máu tươi nhiễm hồng phòng nội mỉm cười giơ súng

Luôn có nhiều như vậy, như vậy nhiều người

Vì người nọ ôn nhu mê hoặc, nhân người nọ cường đại thuyết phục.

Hắn là giáo phụ.

Hắn là Siren.

"Buổi sáng tốt lành, thủ lĩnh"

"Buổi sáng tốt lành, mã lâm phỉ tư"

"Ngài hôm nay khởi thật sớm, là bởi vì lam thủ đại nhân trở về duyên cớ sao?"

"Trời ạ mã lâm phỉ tư" tóc nâu thanh niên ra vẻ buồn rầu mà nhíu mày "Ngươi quá thông minh, ta thật vì ngươi là ta bạn bè mà cảm thấy cao hứng, nếu ngươi là địch nhân ta thật đúng là phải hảo hảo lo lắng một chút"

"Ngài quá mức khen ngợi ta" quần áo khéo léo hầu gái trường mỉm cười tiếp nhận rồi thủ lĩnh trêu chọc khích lệ "Ngài biết đến, liền tính như vậy, ngài cũng đừng nghĩ buổi tối ăn nhiều một khối cho dù là chỉ có cái này cà phê muỗng lớn nhỏ tiểu bánh kem"

KHR 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ