Hoan
https://momou135.lofter.com/post/1dd36b35_2b6fe8f1a
【 gia giáo + quỷ diệt 】 tạm khai【 gia giáo + quỷ diệt 】
All27, quỷ diệt vô cp, quan xứng ngoại trừ
Tsunayoshi nhân áp chế thực lực ốm yếu buff
Tiếp đại lý chiến lúc sau
0
Nói ngắn lại, Sawada Tsunayoshi đi tới một thế giới khác.
Một hai phải nói vì gì đó lời nói, đại khái chính là khó được một cái ban đêm, không có lục đạo hài xuất hiện ở hắn trong mộng quấy rầy hắn, nhưng là Sawada Tsunayoshi vẫn là xuất hiện ở một cái kỳ quái địa phương.
Nơi đó là một mảnh hư vô. Sawada Tsunayoshi người này treo không ở hư vô trung, ở hắn trước mặt là bảy tam đá phiến, chẳng qua này khối đá phiến phi thường thật lớn, thật lớn đến hắn thiếu chút nữa không chú ý tới đứng ở đá phiến bên xuyên bình, a hẳn là kêu già tạp phỉ tư, bất quá bởi vì tương lai thời kỳ hắn một lần trợ giúp, Sawada Tsunayoshi càng nguyện ý kêu hắn xuyên bình đại thúc, hiển nhiên bản nhân cũng thực thích cái này xưng hô.
Xuyên bình ngữ khí bình tĩnh chuyển đạt tam thất đá phiến, chuẩn xác điểm nói là thế giới ý thức ý tứ.
Có một cái song song vũ trụ phát triển rất kỳ quái, hắn thời gian trục muốn so mặt khác vũ trụ chậm rất nhiều, đối với Tsunayoshi tới nói đại khái còn ở vào đại chính thời kỳ ( Tsunayoshi suy nghĩ hai giây không nhớ tới đại chính thời kỳ khoảng cách chính mình có mấy năm sau đó từ bỏ tự hỏi vấn đề này ).
Cái kia vũ trụ không chỉ có thời gian chậm rất nhiều, hơn nữa nảy sinh cường đại hắc ám năng lượng. Cổ lực lượng này đối cái kia vũ trụ tạo thành không nhỏ thương tổn, làm cái kia vũ trụ sáng lên linh hồn sôi nổi ngã xuống, đối cái kia vũ trụ tạo thành không thể nghịch ảnh hưởng.
Bảy tam đá phiến suy đoán bởi vì những cái đó sáng lên linh hồn ngã xuống mới đưa đến cái kia vũ trụ thời gian trục so mặt khác vũ trụ chậm rất nhiều. Cho nên hắn yêu cầu bảy tam đại không tới trợ giúp hắn.
Tsunayoshi không cần giải thích cũng lý giải đến, vưu ni hiện tại tuổi còn còn nhỏ, cũng không thích hợp chuyện này, hơn nữa nguyền rủa mới vừa giải trừ, hẳn là làm cái này vẫn luôn lưng đeo rất nhiều tiểu nữ hài hảo hảo hưởng thụ nàng ứng có sinh hoạt; bạch lan càng không thích hợp, liền tính Tsunayoshi đem hiện tại bạch lan coi như bằng hữu, hắn trực giác cũng vẫn luôn nhắc nhở hắn, bạch lan bên người không thể không có vưu ni cùng Sawada Tsunayoshi, nếu không hết thảy lại sẽ mất khống chế.
Như vậy, cũng chỉ có hắn mới là nhất thích hợp.
Khả năng Tsunayoshi vốn dĩ cũng không tưởng tiếp nhận này đó phiền toái sự, rốt cuộc đại lý chiến vừa mới kết thúc, khó được reborn cấp kỳ nghỉ, hắn tưởng ở nhà hảo hảo hưởng thụ tới, nhưng là tưởng tượng đến chính mình không đi, vưu ni cùng bạch lan liền phải có một cái đi gánh vác, kia hắn càng vô pháp tiếp thu.
Hơn nữa, Tsunayoshi hướng bảy tam đá phiến xác nhận, cái gọi là linh hồn ngã xuống là hắn suy nghĩ như vậy sao? Bảy tam đá phiến khẳng định hắn suy đoán. Theo sau Tsunayoshi nắm chặt nắm tay, mày nhíu chặt, nhấp môi trầm mặc hạ sau: "Ta muốn đi, ta sẽ đem cái kia người xấu tiêu diệt rớt."