Chapter 805. Này! Mang rượu thừa lại đây! (5)

22 1 0
                                    

...Tứ Bá Liên?” 

Nam Cung Hoảng há hốc miệng. 

“Ngươi vừa nói là Tứ Bá Liên sao?” 

Trường Nhất Tiếu gật đầu. 

“Phải. Đó là cái tên chưa từng xuất hiện. Nhưng bây giờ, nó sẽ trở thành cái tên mà người người nhà nhà đều biết tới. Bởi vì Trường Giang Thủy Lộ Thập Bát Trại, Hắc Quỷ Bảo, Hạ Ô Môn, và Vạn Nhân Phòng sẽ cùng quy tụ dưới cái tên này.” 

"......Lũ Tà Phái các ngươi mà cũng đòi liên minh ư?” 

Một trăm năm trước, thời kỳ chiến tranh với Ma Giáo, lũ tà phái cũng đã thành lập liên minh. Thế nhưng, đó chỉ là một liên minh tạm thời để chúng có thể sinh tồn. 

Lũ Tà Phái luôn đối địch với nhau đó mà giờ lại thành lập liên minh sao? 

Nhưng dẫu sao đây cũng không phải là chuyện hoàn toàn vô lý. 

Bởi vì các Chưởng Môn Nhân của Cửu Phái Nhất Bang cũng có thể quy tụ về một chỗ. Và việc các gia chủ của Ngũ Đại Thế Gia cùng tụ tập lại một chỗ cũng không có gì là lạ cả. 

Nhưng ai mà tưởng tượng được cảnh bốn tên đó sẽ đứng cùng một nơi chứ? 

Cảnh tượng dường như chỉ xuất hiện trong mơ đó lại đang diễn ra ngay trước mắt họ. 

“Hừ!” 

Nam Cung Hoảng họ mạnh một tiếng. Như thể không muốn cho mọi người thấy bộ dạng yếu đuối của mình. 

“Lũ Tà Phái các ngươi tụ tập lại thì có gì đáng ngạc nhiên đâu chứ?” 

“Quả nhiên.” 

Trường Nhật Tiếu mỉm cười. 

“Có thể các Gia chủ của các Thế Gia vĩ đại sẽ thấy cảnh tượng này chẳng có gì đáng ngạc nhiên. Nhưng bọn ta đã vô cùng quyết tâm khi tập hợp lại nơi này, các vị cũng nên chúc mừng bọn ta đi chứ?” 

"......." 

Nam Cung Hoàng nhìn hắn chằm chằm. 

“Ừm. Hình như ngài không có suy nghĩ đó nhỉ. Đáng tiếc thật đấy.” 

Trường Nhất Tiếu vẫn chẳng chút dao động trước ánh mắt đó của Nam Cung Hoảng. 

Từng cử chỉ, lời nói của hắn đều toát ra vẻ thư thái đến lạ kì. 

Thấy Trường Nhất Tiểu như vậy, bọn họ bắt đầu trở nên bồn chồn. 

Hư Đạo Chân Nhân khẽ liếc về phía sau. 

Hẹp quá! 

Khi tiến vào sơn cốc hẹp này, ông ta vẫn nghĩ nơi đây chỉ là một thành trì thiên nhiên chuyên về phòng thủ. Thế nhưng, khi tình hình trở nên tồi tệ, ông ta mới nhận ra, việc thoát ra còn khó hơn cả việc tiến vào. 

'Nếu để thuyền đâm vào nhau thì cả đám sẽ xuống địa ngục hết.' 

Và tất nhiên, ông ta cũng không thể thong thả chờ đợi các con thuyền lần lượt thoát ra. Bởi kẻ thủ đang bao vây phía sau họ. 

Hoa Sơn Tái Khởi (802-1000)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ