Chapter 884. Kẻ ngủ quên trên chiến thắng là kẻ đã chết. (4)

30 3 0
                                    

Bộp.

Đầu Đoạt Hồn Huyết Thủ rơi khỏi cơ thể lăn lóc trên đất.

Dù chiến trường đang tràn ngập tiếng la hét thất thanh, tiếng binh khí va chạm không ngừng, nhưng lúc cái đầu kia rơi xuống, âm thanh phát ra rõ ràng đến kỳ lạ.

Những kẻ quay đầu lại nhìn thấy cảnh tượng đó trên mặt đều lộ rõ vẻ thất kinh, thi thể mất đầu ngã xuống tựa hồ như khiến cả mặt đất rung chuyển.

'Đ, Đoạt Hồn Huyết Thủ...

Đây là chiến trường, có người chết cũng là chuyện hiển nhiên.

Thế nhưng, kẻ vừa bị chém đầu bởi một lão kiếm tu vô danh không ai khác chính là Đoạt Hồn Huyết Thủ. Ai biết rõ uy danh của hắn đều không tránh khỏi một phen kích động đến nỗi không nói nên lời.

"Ư..."

Trừ khi là kẻ ngu muội mới không nhận thức được sự tình hiện nay đã đi đến nước không thể cứu vãn nổi. Lũ Tà Phái hiện giờ đang vô cùng bất an khi đứng trên chiến trường này.

Có hai lý do chúng cố chịu đựng cho đến tận bây giờ.

Thứ nhất, dù cho chúng muốn trốn chạy cũng không còn lối nào để thoát.

Thứ hai, bởi vì chúng đang chờ đợi ai đó có thể lật ngược được chiến thế (戰勢) này.

Thế nhưng, Đoạt Hồn Huyết Thủ - kẻ có thể đưa bọn chúng thoát khỏi địa ngục này và lật ngược tình thế đã thành cái xác không đầu lạnh tanh.

Đôi mắt lũ Tà Phái tràn đầy tuyệt vọng.

Dù hiện tại vẫn còn một số kẻ có tên tuổi và cả Giang Tây Thất Sát, thế nhưng chúng cũng đang phải vật lộn trong trận chiến này.

Cảnh tượng Giang Tây Thất Sát đang bị dồn vào thế bị động bởi những kiếm tu vô danh của Hoa Sơn như dội một gáo nước lạnh vào lũ Tà Phái.

Ánh mắt của chúng đã không còn đọng lại tia hy vọng nào. Và điều duy nhất chúng có thể đặt cược vào đó là mong đợi một kẻ có thể cứu vãn thế trận.

Thế nhưng cảnh tượng trước mắt đã tàn nhẫn nghiền nát sự mong đợi của chúng.

Rầm!

Kiếm và đao va chạm tạo ra âm thanh chấn động, sau đó cả hai cùng lúc bật ra.

Cuộc đối đầu đầy căng thẳng không phân thắng bại.

Gương mặt Các Thiên Lập méo xệch đến khó coi.

"Ngươi!"

Các Thiên Lập giẫm mạnh chân xuống đất rồi bắn người như mũi tên, cùng lúc đó hắn vung đao lên.

Xoetttt!

Tiếng binh khí lần nữa va chạm vang lên như xẻ đôi không khí. Trảm kích chứa đựng sức mạnh và tốc độ khủng khiếp đến bức người.

Thế nhưng liền sau đó, thanh kiếm chém một đường rõ nét từ trên xuống va chạm trực diện với đao của Các Thiên Lập.

Rầm!

Tiếng nổ lớn vang lên, cơ thể Các Thiên Lập lảo đảo như cây lau đón bão.

Hoa Sơn Tái Khởi (802-1000)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ