Bịch. Bịch.
Roẹt
Một chiếc giày lụa giẫm lên vũng máu.
Người nam nhân cau mày khó chịu khi đôi giày hoa bị những giọt máu làm vấy bẩn.
“Chính vì như thế này nên bổn quân mới ghét máu đấy”
Người nam nhân rút chân ra khỏi vũng máu rồi ngẩng đầu nhìn về phía trước.
Sự vui vẻ không thể che giấu trên khuôn mặt hắn lúc này.
“Nhưng...đồng thời bổn quân lại cũng rất thích máu đỏ”
Thiên hạ này đang chuyển mình sang màu đỏ.
Đất đai ướt đẫm vì máu không ngừng chảy xuống, trên đó là những thi thể đẫm máu. Thêm vào đó còn có cả màu đỏ của những ngọn lửa đang thiêu rụi các điện các. Bầu trời đen kia bây giờ cũng nhuộm một màu huyết sắc.
Duy nhất một thứ chưa biến thành màu đỏ chính là bản thân người nam nhân này.
“Khừ...hư hư ....”
Trường Nhất Tiếu khoác trên mình chiếc trường bào bạch sắc, hắn quay đầu về nơi phát ra âm thanh rên rỉ.
Một người nam nhân bị cắt một cánh tay và chân đang rên rỉ trên chính vũng máu chảy ra từ cơ thể mình.
Trường Nhất Tiếu chầm chậm đi bộ về hướng đó. Hắn ngồi xổm trước mặt người nam nhân rồi nhẹ nhàng dí ngón trỏ vào trán người đối diện.
“Trường...Trường Nhất...”
Cơ thể người nam nhân không ngừng run rẩy.
Chẳng có thứ gì có thể khiến một người sắp chết sợ hãi. Nhưng ngay khi chạm mắt với Trường Nhất Tiếu, người nam nhân đã hoảng loạn như thể vừa đối mặt với ác quỷ đến từ địa ngục.
“Sợ à??”
“Hư..ư...ư”
“Chậc chậc chậc. Vậy nên khi bổn quân còn nói chuyện tử tế thì phải ngoan ngoãn nghe lời chứ. Như vậy thì bổn quân cũng không cần phải tốn sức mà nhà ngươi cũng được hưởng vinh quang rồi”
“...”
“Một môn phái nhỏ bé như thế này có ra sao thì quan trọng gì đâu. Chỉ cần về dưới trướng của bổn quân rồi hưởng lạc là được rồi mà. Thật ngu ngốc”
Máu và cả nước mắt lăn dài trên đôi mắt của người nam nhân nọ.
Hắn đã từ chối lời đề nghị từ bỏ tất cả mọi thứ và trở thành con chó của Tứ Bá Liên. Nhưng ai có thể ngờ rằng, chỉ vì từ chối lời đề nghị đó một lần mà đã gặp phải thảm họa thảm khốc như thế này kia chứ?
Tất cả đều đã chết.
Đến cả một con kiến cũng chẳng thể sống sót nổi khỏi cái trang viên này.
Lũ ác quỷ Vạn Nhân Phòng đột ngột kéo đến chém, giết, giẫm đạp lên tất cả những người bên trong trang viên. Chỉ mới cách đây không lâu, bọn họ còn cười nói vui vẻ với nhau. Vậy mà giờ đây tất cả đều đã chết dưới bàn tay của lũ ác quỷ đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Sơn Tái Khởi (802-1000)
ActionNguồn: https://drive.google.com/drive/mobile/folders/1rzFaihrNE9NXZOR3iEFODfBTGEchGqdJ?fbclid=IwAR0c4mCWiZaAzYaumL2Aw0d1oeUtWFKQ7fq5Q1gJV3XuSjA0kGvq410EGBU Đăng để đọc offline!!!