Chapter 882. Kẻ ngủ quên trên chiến thắng là kẻ đã chết. (2)

32 2 1
                                    

‘Tại sao lại thành ra thế này chứ?’

Gương mặt của Các Thiên Lập tràn ngập vẻ hỗn loạn.

Rõ ràng cho tới khi chúng tới Tây An……. à không, rõ ràng cho tới khi chúng tàn sát đám người ở Ân Hạ Thương Đoàn này, mọi việc vẫn theo đúng kế hoạch của hắn cơ mà.

Vậy thì tại sao mọi chuyện lại thành ra thế này?

Là do sự can thiệp của Hoa Sơn sao?

Hắn đã dự liệu trước. Nơi bị lũ khốn Vạn Nhân Phòng tấn công trước đây không phải Tông Nam mà là Hoa Sơn. Và chỉ trong vòng ba năm, Hoa Sơn đã tung hoành khắp Giang Bắc như thể nơi đó là thiên hạ của chúng.

Thế nhưng, đám người Hoa Sơn đó đang phong bế sơn môn, nên chúng không thể chen chân vào cuộc chiến này được.

Ấy vậy nhưng……

Kétttttttt.

Các Thiên Lập phát hỏa nghiến răng ken két. Không phải bởi vì Hoa Sơn đã chen chân vào kế hoạch của hắn. Mà bởi toàn lực của Hoa Sơn.

‘Không thể nào.’

Làm sao chúng có thể mạnh tới vậy chỉ sau ba năm kia chứ?

Chuyện này không hợp với lẽ thường chút nào. Hoa Sơn mà cả thiên hạ từng biết và Hoa Sơn mà hắn đang tận mắt chứng kiến chẳng giống nhau chút nào.

Nếu sớm biết Hoa Sơn mạnh tới mức này thì hắn đã chẳng dám bén mảng tới Tây An.

Hắn chỉ nắm được thực lực của Hoa Sơn vào ba năm trước. Có lẽ nào, khi ấy hắn đã đánh giá sai thực lực của Hoa Sơn không?

Không lý nào lại có chuyện đó được.

Nếu như khi đó Hoa Sơn mạnh tới mức này, thì thảm họa ở Trường Giang sẽ không diễn ra. Và cho dù nó có diễn ra, thì giao ước Trường Giang bất xâm phạm cũng không thể thiết lập.

Bởi Hoa Sơn sẽ kịch liệt kháng cự việc các danh môn đại phái chịu nhục cúi đầu trước Trường Nhất Tiếu.

Nói cách khác, cho dù khi ấy Hoa Sơn đã kịch liệt kháng cự, thì họ cũng chẳng có đủ sức mạnh để đảo ngược tình thế.

Nếu vậy thì……..

‘Chúng đã thực sự thay đổi tới mức đó chỉ 

sau ba năm thôi ư? Mạnh tới mức đó sao?’

Ai mà tin được chứ?

‘Nếu chuyện đó là thực thì trên đời này làm gì còn ai phải chịu khổ cực nữa!

Nếu chỉ cần chăm chỉ tu luyện là ai cũng dễ dàng mạnh lên, thì chẳng phải khắp nơi đều đầy rẫy các cao thủ và đại môn phái rồi sao?

Đám người Hoa Sơn này đã hoàn toàn phá vỡ thường thức thông thường. Hoa Sơn đã hoàn toàn thoát khỏi cái bóng của một trung và tiểu môn phái, đường hoàng trở lại với vị thế và sức mạnh của một đại môn phái chỉ trong vòng ba năm.

Mà không, Các Thiên Lập vẫn chưa nắm được toàn bộ sức mạnh của Hoa Sơn. Trên thực tế đều sẽ có tiêu chuẩn riêng để đánh giá chính xác thực lực của một ai đó, thế nhưng, những kẻ mà hắn kéo tới đây hoàn toàn không đủ khả năng để đánh giá thực lực của Hoa Sơn.

Hoa Sơn Tái Khởi (802-1000)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ