Chapter 932. Không ngờ mới đó mà đã bắt đầu rồi. (2)

43 3 0
                                    

"Không có gì bất thường ạ!"

"Ừm."

Nam Cung Minh gật đầu. Đi bên cạnh ông ta là Nam Cung Đồ Huy, hắn đang dùng ánh mắt sắc bén quan sát những người canh gác.

"Cảnh giác cao độ một chút cũng tốt. Phải dốc toàn lực để không bỏ lỡ sơ hở nào dù là nhỏ nhất."

"Vâng!"

Nam Cung Minh nhẹ nhàng gật đầu rồi cùng Nam Cung Đồ Huy di chuyển đến khu vực tiếp theo.

"Con nghĩ sao về chuyện này, Tiểu Gia Chủ?"

"Vâng, thúc phụ."

Nam Cung Đồ Huy nhìn quanh Mai Hoa

Đảo, ánh mắt hắn có chút kỳ lạ.

"May là hòn đảo này không lớn lắm. Cỡ này thì dù quân địch có tấn công, chúng ta cũng không mấy khó khăn trong việc bảo vệ nó."

"Ta cũng nghĩ vậy."

Hiện tại, không chỉ có Thương Khung Kiếm Đội giữ trọng trách bảo vệ Mai Hoa Đảo. Các võ đội đang bảo vệ cho Thế Gia cũng đã đến Mai Hoa Đảo theo lệnh của Nam Cung Hoảng. Nam Cung Thế Gia hiện tại đang dốc toàn lực bảo vệ Mai Hoa Đảo bằng mọi giá.

Với sức mạnh này, họ có thể dư sức đấu lại Trường Giang Thủy Lộ Thập Bát Trại kia.

"Hòn đảo này tính ra cũng không quá rộng, nên rất có lợi cho chúng ta."

"Ý người chính là nói bọn Thủy Lộ Trại có lợi thế về thủy công đó khó mà phát huy được điểm mạnh của chúng đúng không?"

"Chính là như vậy."

Nam Cung Minh nở nụ cười tựa hồ hài lòng với câu trả lời này.

Cháu trai của ông ta, người sau này sẽ trở thành Gia Chủ của Nam Cung Thế Gia, rất xứng đứng được gọi là kỳ tài. Hắn ta tinh tường và biết nắm bắt được tình hình chiến sự một cách xuất sắc.

"Nhìn phụ thân con mà học hỏi nhé."

"Vâng, thúc phụ."

"Để trở thành một cao thủ xuất chúng, con chỉ cần nỗ lực tu luyện là được. Thế nhưng, chỉ như vậy thì không đủ để dẫn dắt một gia môn. Con phải quả cảm hơn, phải biết nhìn xa trông rộng hơn nữa."

"Con luôn ghi nhớ điều này."

"Tốt lắm."

Nam Cung Minh im lặng gật đầu.

'Chắc ta phải cảm tạ Hoa Sơn Kiếm Hiệp rồi.'

Khi xưa, Nam Cung Đồ Huy rất ngạo mạn, khiến cho Nam Cung Minh không ngừng lo lắng. Vì vị thế của phụ thân hắn cũng như khí tiết đặc trưng của Nam Cung Thế Gia mà ông ta cũng đành bất lực.

Thế nhưng, may mắn là, sau thất bại trước Hoa Sơn Kiếm Hiệp hắn ta đã tự nhận ra được thiếu sót của bản thân. Hơn nữa, kể từ trận Trường Giang thảm chiến, hắn như hoàn toàn biến thành một con người khác.

Nếu cứ tích lũy kinh nghiệm thế này, không biết chừng mai sau hắn sẽ trở thành một Gia Chủ còn xuất sắc hơn cả Nam Cung Hoảng.

Hoa Sơn Tái Khởi (802-1000)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ