Chapter 919. Thì ra vẫn có một tên điên. (4)

29 2 0
                                    

Vùuuuuu!

Một luồng bạch sắc nguyên khí xoay quanh mũi kiếm. Khi bị dồn nén đến cực đại, luồng nguyên khí đó bùng phát và cuốn sạch tất cả những gì ở phía trước.

Uỳnhhh!!!

Sau khi quét sạch lũ thủy tặc lao tới chỉ bằng nhất kiếm trảm duy nhất, Nam Cung Hoảng hét lớn.

"Hắc Long Vương!"

Tiếng hét của ông ta tựa như một con sư tử đang gầm rú.

Bằng tiếng hét này, ông ta không chỉ quật ngã chiến ý của kẻ địch mà còn có thể nâng sao nhuệ khí của quân mình.

"Hắc Long Vương! Ngươi đang ở đâu? Chẵng lẽ ngươi lại đang lẩn trốn vì sợ hãi ư?  Ra đây ngay cho ta! Ta sẽ là người kết thúc trò chơi này."

Uỳnhhhh!

Chấn cước của Nam Cung Hoảng khiến tứ phương tám hướng rung chuyển.

'Tên quái vật'

Đứng trước khí thế khủng khiếp đó,  khuôn mặt hộ pháp Cửu U Lão Quái (九幽老怪)Dư Thái (餘獺)của Trường Giang Thủy Lộ Thập Bát Trại đã trở nên xanh lè như đít nhái.

Không giống như một môn phái dùng kiếm, Nam Cung Thế Gia nổi tiếng là một gia tộc mưu cầu sự thống trị. Nhưng kiếm pháp của Nam Cung Hoảng lúc này đã đạt đến tiêu chuẩn của sự quái dị. Giống như ông ta đang bắn hỏa pháo bằng kiếm vậy?

Dù đã tận mắt trông thấy kiếm pháp này một lần, nhưng cảm giác lần này của Cửu U Lão Quái hoàn toàn khác so với trước đó.

Là vì hắn không phải Hắc Long Vương nên cảm thấy như vậy ư?  Hay là vì tu vi của Nam Cung Hoảng đã tăng lên một cách vô lý trong vòng ba năm qua? Và cũng có thể là vì Dư Thái chưa đạt đến cảnh giới để biết điều đó.

"Hắc Long Vươnggggg!"

Uỳnhhhh!

"Chết, chết tiệt!"

Nhìn thấy cảnh tượng các điện các vỡ tan thành từng mảnh, cuối cùng Dư Thái đã phải hét lên.

"Rút lui! Rút lui ngay lập tức!"

"Ngài Hộ Pháp! Hắc Long Vương đã bảo rằng dù có chuyện gì đi nữa thì cũng phải bảo vệ nơi này!"

"Lũ đần độn! Dù sao thì cũng không thể cứu vãn được nữa đâu! Hắc Long Vương không có ở đây! Vậy ai sẽ đối đầu với tên Nam Cung Hoảng kia chứ?."

"Chuyện, chuyện đó......!"

"Câm mồm lại và rút lui đi! Trước khi tất cả mọi người ở đây đều phải chết!"

Nếu như ở đây tập trung toàn lực của Thủy Lộ Trại thì Dư Thái sẽ không lựa chọn rút lui. Cho dù Nam Cung Thế Gia có tài giỏi đến đâu đi chăng nữa thì Thủy Lộ Trại cũng đã từng là nơi chiếm một vị trí trong Thần Châu Ngũ Bá.

Sẽ rất khó có thể thắng được Nam Cung Thế Gia trong trận chiến nhỏ giữa các cao thủ. Nhưng nếu là một cuộc chiến quy mô lớn thì Thủy Lộ Trại có thể giành thế áp đảo.
Nhưng bây giờ bọn họ đang thiếu binh lực.

Hắc Long Vương đang tập trung công kích các thương thuyền của Trường Giang để gia tăng lượng lưu thông qua lại Mai Hoa Đảo. Nói cách khác, hiện tại có nhiều thuyền thủy tặc hơn bình thường đang đi lại trên sông Trường Giang.

Hoa Sơn Tái Khởi (802-1000)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ