Chapter 845. Có gạt người thì cũng có mức độ thôi chứ! (5)

18 1 0
                                    

Soạt

Tấm vải trắng lướt nhẹ qua thanh kiếm.

Soạt

Hai mắt Bạch Thiên lặng xuống tràn đầy trân trọng.

Công việc một ngày một lần này đã trở thành thói quen của Bạch Thiên. Nhưng tư thế của hắn thì vẫn nghiêm túc như lần đầu tiên.

Soạttt

Kiếm diện sáng bóng như chiếc gương đồng. Bạch Thiên nhìn vào khuôn mặt của bản thân phản chiếu trên kiếm diện rồi bắt đầu lặng lẽ lau kiếm.

Đã trôi qua bao nhiêu thời gian rồi?

“Phù”

Sau khi xác nhận thanh kiếm đã được lau chùi một cách sạch sẽ, Bạch Thiên tra kiếm vào bao.

Bịch.

Hắn cẩn thận đặt thanh kiếm xuống bên cạnh rồi hướng ánh nhìn về phía cửa.

“Đã đến rồi thì vào đi chứ. Ở ngoài đó làm gì?”

“Sư thúc biết từ khi nào vậy?”

“Con toả ra khí tức như thế kia không biết mới là lạ đấy”

“Vậy thì thúc phải kêu ta vào sớm chứ”

Bạch Thiên bật cười nhìn dáng vẻ Thanh Minh mở cửa bước vào.

“Con từ khi nào lại là người bảo vào mới vào vậy? Dù có khóa cửa thì con cũng phá cửa xông vào ấy chứ”

Đúng là như vậy. Thanh Minh cười tươi, vung vẩy đi vào trong phòng rồi ngồi ở giữa một cách bừa bãi. Trên khóe miệng Bạch Thiên không giấu nổi nụ cười nhạt.

“...”

“...”

Sự im lặng kéo dài trong giây lát. Thanh Minh nheo nheo mắt nhìn Bạch Thiên.

“Sao sư thúc không hỏi?”

“Hỏi gì?”

“Rằng tại sao ta lại đến?”

“Phải có lý do thì mới đến chứ”

“Thì vậy nhưng mà...”

“Vì vậy mà ta đang đợi xem con muốn nói gì đây”

Thanh Minh bĩu môi không hài lòng.

“Cứ như sư thúc đã biết trước việc ta sẽ đến vậy”

“Đúng rồi”

“Hả?”

Thanh Minh ngẩng đầu lên. Trước ánh mắt đầy nghi hoặc của Thanh Minh, Bạch Thiên chỉ trả lời một cách bình tĩnh.

“Ta không biết việc con sẽ đến phòng của ta. Nhưng ta biết con đang muốn nói gì đó. Có vẻ như đó là một việc quan trọng”

“Tại sao?”

“Tại sao ư?”

Câu hỏi đó khiến Bạch Thiên cảm thấy thật hoang đường.

“Bởi vì con không giống như thường ngày”

“Sư thúc lại đang nói gì vậy?”

“Con không biết thật đấy à?”

Hoa Sơn Tái Khởi (802-1000)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ