Chapter 849. Hoa Sơn mà không có các con thì chẳng còn là Hoa Sơn nữa. (4)

22 1 0
                                    

“Ơ……..”

Huyền Tông tâm tình phức tạp, nhìn người trước mặt muốn giải thích gì đó.

“Chuyện đó……”

Vốn dĩ đó là một chuyện không thể.

Thế nhưng, khi nhìn vào đôi mắt to tròn như con hươu kia là ông ta lại không thể cất lời.

“Ơ không…….”

Cứ mỗi khi ông ta quyết tâm nói ra, thì đôi mắt long lanh ầng ậng nước ấy lại khiến ông ta không thể nói thành lời.

Huyền Tông không thể đối diện với ánh mắt ấy, lén lút quay đầu, khẽ nói.

“Chuyện đó…… mặc dù trong lòng ta cũng muốn lắm…….”

Cảm giác như câu từ không thể tuôn ra khỏi miệng.

“Phong, phong bế sơn môn…… cũng có nguyên tắc riêng của nó, việc cho ngoại nhân……”

Gương mặt rầu rĩ gục xuống. Huyền Tông khẽ giật mình nhìn cái đầu bóng loáng tròn trịa của hắn.

Các đệ tử Hoa Sơn ở phía sau vội vàng đổ dồn ánh mắt về phía Bạch Thiên khi vừa thấy Tuệ Nhiên chìm vào thất vọng.

Bạch Thiên bị đẩy vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, khẽ ho nhẹ một tiếng rồi cất lời.

“Chưởng…… Chưởng Môn Nhân. Đúng là theo nguyên tắc thì một môn phái đang phong bế sơn môn không thể đưa ngoại nhân vào……”

Hắn liếc nhìn Tuệ Nhiên đang ủ rũ nói tiếp.

“Nhưng đối với Hoa Sơn, tiểu sư phụ Tuệ Nhiên…… đâu thể gọi là ngoại nhân ạ?”

“Đúng vậy!”

“Sư thúc nói đúng đó ạ! Chưởng Môn Nhân! Chúng con cũng đâu có coi tiểu sư phụ Tuệ Nhiên là ngoại nhân!”

“Chẳng phải tiểu sư phụ Tuệ Nhiên sẽ giúp ích rất nhiều nếu chúng con tu luyện cùng nhau sao? Thời buổi này tìm được một người mạnh như tiểu sư phụ Tuệ Nhiên khó lắm.”

Các đệ tử đồng tâm hiệp lực nói đỡ.

Tuệ Nhiên cảm kích nhìn các đệ tử Hoa Sơn đang giúp đỡ mình.

“Bị ăn đập cùng nhau vẫn tốt hơn mà!”

“Biết đâu tiểu sư phụ sẽ đỡ giúp ta mấy đòn.”

“Tiuể tiểu sư phụ Tuệ Nhiên sẽ không thể sống thoải mái nếu ở ngoài một mình đâu.”

…….Phải vậy chứ. Cái lũ ác quỷ này.

Dù là thiện ý, hay ác ý, thì Tuệ Nhiên cũng không thể phủ nhận sự thật các đệ tử Hoa Sơn đang giúp đỡ hắn.

“.......Chưởng Môn Nhân.”

Bạch Thiên nhận được chi viện tiếp tục mở miệng.

“Người cũng biết tiểu sư phụ Tuệ Nhiên đã tuyên bố sẽ không quay trở lại Thiếu Lâm Tự rồi mà. Tất nhiên điều đó không kéo dài vĩnh viễn, nhưng chẳng phải Chưởng Môn Nhân cũng biết tiểu sư phụ Tuệ Nhiên không thể quay lại Thiếu Lâm trong tình cảnh này sao ạ.” 

Hoa Sơn Tái Khởi (802-1000)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ