"... Hư Tán."
"... Vâng, Chưởng Môn Nhân."
"Ổn định các đệ tử."
"Vâng!"
Hư Đạo Chân Nhân cắn chặt môi đến bật máu.
Tổn thất ư?
Không, tổn thất không lớn như ông ta dự đoán. Nếu xét theo một cuộc tấn công áp đảo thế này, thì việc có chục người bị thương và vài người thương vong cũng không gọi là tổn thất lớn lao gì.
Nhìn sơ qua thì tổn thất của Võ Đang và Thiếu Lâm là thương đương, Nam Cung chịu thiệt nhiều hơn một chút. Thanh Thành ở phía sau có ít thiệt hại nhất.
Vậy máu này từ đâu mà ra?
"Lũ... lũ khốn kiếp.."
Hư Đạo Chân Nhân không thể áp chế nổi cơn thịnh nộ và cảm giác kinh tởm đang dâng lên mà buông lời chửi rủa.
Dòng máu chảy ướt đẫm mặt đất hiện giờ phần lớn là của đám người Hắc Long Trại.
Cuộc tấn công trước mắt không phân biệt địch ta, người bị giẫm đạp nhiều nhất không phải ai khác mà chính là lũ thủy tặc của Hắc Long Trại.
"Hahahahaha!"
Trường Nhất Tiếu hiện tại đã bình tĩnh hơn một chút, che miệng cười run cả vai. Nụ cười khanh khách còn sót lại đó như đấm vào tai mọi người.
Điệu cười ấy quả giống dành cho kẻ chiến thắng.
"Haaa."
Cuối cùng, Trường Nhất Tiếu cũng thu lại nụ cười rồi lắc đầu.
"Bổn quân xin lỗi. Chuyện này... Bổn quân chỉ là một kẻ đơn thuần, không giỏi che giấu cảm xúc bên trong, mong các vị thông cảm."
Hư Đạo Chân Nhân bất giác tò mò không biết biểu cảm hiện tại của ông ta thế nào. Ngoài ra, đột nhiên ông ta cảm thấy rối ren hơn.
Rốt cuộc phải hiểu kẻ kia như thế nào đây?
Chỉ dùng một vài câu thì không thể nào lý giải nổi kẻ quái dị đó.
"... Người đã dùng hỏa dược ư?"
Trường Nhất Tiếu thong thả gật đầu trước câu hỏi đó. Giống như hắn đang khen ngợi Hư Đạo Chân Nhân thật thông minh, đã nhận ra vấn đề.
"Bổn quân đã may mắn nắm được cơ hội này đấy."
"... Vậy nên người dùng hỏa dược?"
"Như ngài thấy, rất có hiệu quả."
Hư Đạo Chân Nhân nghiến chặt răng.
"Ta hiểu việc dùng hỏa dược đối với các ngươi không có gì là sai trái. Ngay từ đầu các ngươi đã là những kẻ như vậy rồi còn gì. Thế nhưng dù có là Tà Phái thì họ vẫn là người, đâu phải là cầm thú! Đồng liêu đang dưới chân mà người vẫn giương mắt tấn công một cách tàn nhẫn như vậy! Đó là cách người hành sự ư?"
Giọng Hư Đạo Chân Nhân vang rền trong sơn cốc. Thế nhưng, tiếng thét đầy phẫn nộ làm rung chuyển sơn cốc đó cũng không thể làm lung lay Trường Nhất Tiếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Sơn Tái Khởi (802-1000)
ActionNguồn: https://drive.google.com/drive/mobile/folders/1rzFaihrNE9NXZOR3iEFODfBTGEchGqdJ?fbclid=IwAR0c4mCWiZaAzYaumL2Aw0d1oeUtWFKQ7fq5Q1gJV3XuSjA0kGvq410EGBU Đăng để đọc offline!!!