Phủ đầy trời một cách mờ ảo. Hoa mai nở đỏ rực xuyên thủng qua lớp bụi vàng li ti.
Hoa mai không ngừng nở rộ, chẳng mấy chốc đã biến thành một đám mây đỏ rực.
Đám mây huyết sắc ấy nhanh chóng nuốt chửng lớp bụi dày đặc cùng vô số phi châm đang nhắm về phía Thanh Minh.
"Hư!”
Ánh mắt Đường Quân Nhạc tràn ngập hỷ khí.
'Cái đồ quái vật!'
Đoạn Hồn Sa là một loại bụi nhỏ cực độc. Do đó không ai có thể tránh khỏi việc bị trúng độc khi ông ta dùng Đoạn Hồn Sa.
Chỉ cần hít phải một chút Đoạn Hồn Sa trong không khí là nó sẽ xâm nhập vào phổi, thậm chí, chỉ cần chạm vào da thôi là độc sẽ ngấm vào khắp toàn bộ cơ thể.
Chưa cần bàn đến việc kẻ trúng Đoạn Hồn Sa có thể ngăn chặn được độc tính của nó hay không, thì đã chẳng có cách nào để hắn ngăn cho mình không bị nhiễm độc rồi.
Ấy vậy mà Thanh Minh lại dùng kiếm khí thay cho chưởng lực để đẩy lui Đoạn Hồn Sa. Như thể kiếm khí hệt như hoa mai đang nở rộ của hắn sẽ được thi triển một cách hoàn hảo không có chút sai sót.
Kiếm khí hoa lệ ấy khủng khiếp tới mức chẳng ai có thể lý giải nổi vẻ đẹp của nó.
Kéttttttttttt
Những thanh phi châm bị cuốn vào kiếm khí hoa lệ đó bị nghiền nát theo đúng nghĩa đen. Tốc độ và uy lực của những luồng kiếm khí đó đã đạt đến ngưỡng phi châm không thể chịu đựng nổi.
Kiếm pháp ông ta đã từng nhìn thấy vài lần trong quá khứ.
Nhưng Đường Quân Nhạc biết. Chúng chỉ giống nhau ở vẻ bề ngoài. Còn sức mạnh, tốc độ, và cả sự tinh xảo, tất cả đều vượt xa so với quá khứ.
Keengg!
Khoảnh khắc trước khi phi châm cuối cùng bị nghiền nát, Thanh Minh liền xuyên qua rừng hoa mai lao thẳng về phía ông ta. Trên môi hắn nở một nụ cười quỷ dị.
Rầmmmm!
Xoẹt.
Ngay khi vừa nhìn thấy Thanh Minh đang lao đến với một tốc độ khủng khiếp, máu trong người Đường Quân Nhạc liền đông cứng lại.
Dù đã từng trải qua nhưng ông ta vẫn không thể quen được với sát khí này của Thanh Minh. Cơ bắp trên người ông ta căng ra, tim bắt đầu đập thình thịch.
Rầmmmm!
Phi đao chứa đầy nội lực xé gió lao về phía Thanh Minh. Với một khí thế khủng khiếp như thể sẽ giết chết hắn ngay lập tức.
Nhưng Đường Quân Nhạc biết rõ.
Tên ác quỷ đang vung kiếm kia sẽ không bao giờ di chuyển đúng như mong muốn của đối thủ. Hắn nhất định sẽ di chuyển theo hướng mà Đường Quân Nhạc ghét nhất.
Không nằm ngoài dự đoán, Thanh Minh đã lao tới với một tốc độ khủng khiếp, thẳng về phía thanh phi đao.
Thanh Minh xoay người trên không, vung Ám Hương Mai Hoa Kiếm uốn lượn như Phi Long Thăng Thiên, va chạm với thanh phi đao đang lao tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Sơn Tái Khởi (802-1000)
AcciónNguồn: https://drive.google.com/drive/mobile/folders/1rzFaihrNE9NXZOR3iEFODfBTGEchGqdJ?fbclid=IwAR0c4mCWiZaAzYaumL2Aw0d1oeUtWFKQ7fq5Q1gJV3XuSjA0kGvq410EGBU Đăng để đọc offline!!!