“Để xem nào...”
Ánh mắt Thanh Minh hướng về Tứ Bá Liên phía đối diện.
“Ta không vừa mắt mấy tên khốn đó”
Lần này hắn nhìn xuống dưới vách đá với vẻ mặt không hài lòng.
“Cũng không vừa mắt mấy tên khốn này”
Thanh Minh tặc lưỡi .
“Thế gian rộng lớn thế này mà chẳng có tên nào làm ta vừa ý cả. Thật đáng quan ngại!”
Ngay lúc đó, Nhuận Tông đứng ngay sát bên khẽ thì thầm.
“Này, Thanh Minh à”
“Hả?”
“Đệ chỉ nói như vậy thôi đúng không? Thật ra là đệ đang muốn giúp đỡ Cửu Phái Nhất Bang ở phía dưới đúng chứ?”
Thanh Minh quay sang nhìn Nhuận Tông với vẻ mặt chán chường.
“Không, cái lão già huynh bị mắc bệnh gì rồi à? Tại sao ta lại phải giúp đỡ mấy tên khốn đó? Ta thậm chí còn muốn đổ dầu xuống châm lửa đốt sạch cả lũ ấy chứ”
“Làm sao? Sư huynh định nói rằng dù sao họ cũng là Chính Phái à?”
“Không, không phải như vậy, cái tên tiểu tử này!”
“Hả?”
Nhuận Tông liều mạng làm hành động chỉ mắt xuống phía dưới.
“Đằng kia, ở đằng kia kìa”
“Cái gì?”
Lưu Lê Tuyết không thể chịu được nữa trước sự ngây thơ vô số tội của Thanh Minh, nàng cau mày cất giọng.
“Tiểu sư phụ Tuệ Nhiên đang ở phía dưới đó”
“Ế?"
“Đúng rồi! Tiểu sư phụ Tuệ Nhiên vẫn đang phía dưới kìa! Cửu Phái Nhất Bang cái con khỉ khô nhưng không phải chúng ta phải cứu tiểu sư phụ Tuệ Nhiên sao?”
“Đúng vậy, sư huynh!”
Phải đến lúc đó một cảm giác kiểu như hỏng bét rồi mới vượt qua mắt hắn ta.
“Nhìn lại thì đúng là hắn ta ở đằng kia nhỉ?”
Tuệ Nhiên đang đứng giữa các đệ tử Thiếu Lâm nhìn lên phía trên. Đôi mắt hắn ta đen láy lấp lánh nỗi buồn. Nếu như là con người chắc hẳn sẽ không thể nào làm ngơ trước dáng vẻ đó. Thanh Minh nhìn chằm chằm vào hắn ta rồi nói.
“Nhưng mà...”
“Hả?”
“Bọn hòa thượng khi chết sẽ chất thành tháp rồi hỏa táng đúng chứ?”
“Tại sao tự nhiên để lại...”
“Không, không có gì đâu”
Thanh Minh gãi gãi đầu rồi cười khúc khích.
“Dù sao thì chuyện cũng đã kết thúc như vậy rồi. Cứ nghĩ là châm lửa hỏa táng thì sẽ không cảm thấy oan ức đâu nhỉ?”
“Cái tên điên này, đệ đang nói cái quái gì vậy?”
“Ta nói đúng rồi mà nhỉ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Sơn Tái Khởi (802-1000)
ActionNguồn: https://drive.google.com/drive/mobile/folders/1rzFaihrNE9NXZOR3iEFODfBTGEchGqdJ?fbclid=IwAR0c4mCWiZaAzYaumL2Aw0d1oeUtWFKQ7fq5Q1gJV3XuSjA0kGvq410EGBU Đăng để đọc offline!!!