Chapter 812. Ta sẽ cắt cổ ngươi, tên khốn kiếp! (2)

24 1 0
                                    

Đó một cảnh tượng hoàn toàn chấn động. 

Hàng chục nồi dầu sôi có kích thước lớn hơn cả một con người ngay lập tức được đổ xuống cùng một lúc tựa như thác nước. 

Những thứ đổ xuống đầu bọn họ lúc này không phải là nước mà là loại dầu ở nhiệt độ cao sẽ làm tan chảy da thịt và mù mắt khi chạm vào. 

Một âm thanh thô bạo vang lên từ miệng của Hư Đạo Chân Nhân. 

“Ngăn lại! Bảo vệ các đệ tử!” 

Các trưởng lão Võ Đang cùng các đệ tử do Hư Đạo Chân Nhân dẫn đầu bay lên phía trên vách đá. Trước đó một bước, các cao tăng Thiếu Lâm cũng đã thành công bay mình lên phía trên. Nếu như số dầu đó cứ vậy mà đổ xuống thì các đệ tử chắc chắn sẽ xảy ra thương vong lớn. 

“Vù ù ù ù ù” 

Thứ đầu tiên được tung ra chính là quyền chưởng của Thiếu Lâm. 

Ánh sáng hoàng kim lao nhanh trên vách đá. Hàng chục luồng quyền chưởng được thi triển cùng lúc lao vào phía dầu sôi đang tiến đến. 

Yaaaaaaa! 

Dầu sôi va chạm với quyền cang bùng nổ rồi văng đi tung tóe tứ phương tám hướng. 

“Khự!” 

Có thể phá vỡ. 

Có thể chia nhỏ. 

Nhưng không thể ngăn chặn hoàn toàn. 

Dầu bắn ra tứ phía lúc này đã thành những giọt dầu đổ xuống như mưa. 

“Đừng dừng lại! Loại bỏ nó! Hãy đẩy nó ra ngoài!” 

Pháp Giới dùng hết sức bình sinh mà la hét. 

Những đường gân máu hiện lên rõ ràng từ cổ lên đến đầu như để chứng minh cho sự cấp bách của ông ta. Những chưởng quyền hoàng kim lại được thi triển liên tiếp. 

Rõ ràng đó là một cảnh tượng hết sức tuyệt vời nhưng quyền chưởng cho dù lợi hại đến nhường nào cũng chẳng thể nào ngăn cản được tất cả mưa từ trên trời rơi xuống. 

Những giọt dầu vượt qua các cao tăng Thiếu Lâm mà rơi xuống dưới, những người đứng ra ngăn cản tiếp theo không phải ai khác mà chính là các trưởng lão Võ Đang. 

“Thị triển đi!” 

Cùng với tiếng hát của Hư Đạo Chân Nhân, thanh kiếm của các trưởng lão chém vào hư không hàng chục, thậm chí là hàng trăm lần. Trong chốc lát, hàng chục kiếm ảnh xuất hiện và trên đó là hàng trăm tia kiếm khí. 

Kiếm mạc. 

Kiểm mạc được thi triển bởi các trưởng lão Võ Đang bao phủ lấy các đệ tử của Võ Đang và Thiếu Lâm. 

Aoooooooo 

Âm thanh những giọt dầu va chạm với kiếm mạc vang lên tựa như âm thanh một cơn mưa lớn đổ xuống một túp lều nhỏ. 

Cảnh tượng con người ngăn cản được mưa rơi xuống thật đáng kinh ngạc và cũng là một minh chứng cho việc Thiếu Lâm và Võ Đang - hai đại môn phái này đã leo lên được cảnh giới đỉnh cao đến nhường nào. 

Hoa Sơn Tái Khởi (802-1000)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ