Chapter 971. Còn tưởng là vinh hạnh lắm chứ, tiểu tử thối. (1)

36 4 0
                                    

"Cố chịu đựng đi!"

Đôi mắt Nam Cung Minh đã tràn đầy đấu khí.

Hòn đảo rộng lớn. Và có vô số thủy tặc đang ở đây.

Tình hình diễn ra vô cùng bất lợi đối với Nam Cung Thế Gia.

Đối với lũ thủy tặc hiện giờ, quân địch mới kéo đến đảo quá mạnh. Dù đó có là chân thực lực hay do họ đang ở thế thượng phong chúng cũng không quan tâm. Bởi vì hiện tại chúng đang bị yếu thế.

Thế nhưng so với đối phó với kẻ địch mới đến kia thì những kẻ sắp chết này dễ xử lý hơn.

Lũ thủy tặc không đấu lại Hoa Sơn và Đường Môn mới vừa đặt chân tới đảo liền quay đầu hướng đến Nam Cung Thế Gia như con sói định xử lý bầy nai đang thụ thương.

Thế nhưng, Nam Cung Thế Gia cũng không dễ khuất phục.

Trước khi Hoa Sơn đến, họ đã liều mạng chiến đấu, hiện giờ trước mắt họ lại được thắp lên nguồn hy vọng mới nên họ càng được tăng thêm nghị lực sống.

"Cố chịu đựng đi! Tiểu Gia Chủ đang đến rồi!"

Nam Cung Minh hét lên. Trong mắt các kiếm tu Nam Cung Thế Gia đã ngập tràn chiến khí.

Họ đã nhìn thấy hình ảnh Tiểu Gia Chủ quay lại hòn đảo này. Nam Cung Độ Huy có thể tự mình tìm đường sống vậy mà đã quay lại đây. Trên tay hắn còn cầm chặt thanh kiếm.

Chỉ vì muốn cứu những người trên hòn đảo này.

Làm sao họ dám gục ngã trước mặt Tiểu Gia Chủ chứ? Lòng tự tôn của một kiếm tu xuất thân từ Nam Cung Thế Gia không cho phép họ làm thế.

Thanh kiếm của Nam Cung Thế Gia đã thay đổi.

Thanh kiếm của họ vốn để chiến đấu và dù có phải đồng quy vu tận với kẻ thù cũng không hề lùi bước, ấy vậy mà hiện tại thanh kiếm ấy đã bắt đầu nghiêng về hướng phòng thủ để bảo vệ mạng sống của mình.

Có lẽ vì họ tin tưởng.

Rằng chỉ cần chịu đựng thêm chút nữa thì Hoa Sơn, Đường Môn và Nam Cung Độ Huy nhất định sẽ tới cứu họ.

Đôi khi những người luyện võ sẽ cảm nhận được sức mạnh tinh thần còn lớn mạnh hơn cả nhục thể. Những kiếm tu Nam Cung Thế Gia hiện tại đang trong tình trạng đó. Cơ thể họ đã vượt quá giới hạn từ lâu, nhưng tinh thần vẫn cương quyết cưỡng ép cơ thể phải đối mặt với kẻ thù.

Và còn một thứ đã tiếp thêm sức mạnh cho họ.

Xoẹtttt!

Phi châm mảnh như tóc lao vút trong không trung. Những chiếc phi châm từ trên trời cao đồng loạt đổi hướng rơi xuống.

"Aaaaaa!"

Lũ thủy tặc không ngừng phát ra tiếng kêu la thảm thiết.

Môn phái phát huy uy lực nhất chính là khi xuất hiện một 'kẻ địch'.

Những món ám khí cực độc và chí mạng của Đường Môn vốn không được dùng trong các trận tỷ võ nay đã hiện dưới ánh mặt trời để đối phó với kẻ địch mang tên 'Thủy Lộ Trại'.

Hoa Sơn Tái Khởi (802-1000)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ