Chapter 863. Chỗ trống nhà ngươi để lại là quá lớn. (3)

28 1 0
                                    

“Chết đi!”

“Lũ Tà Phái chết tiệt!”

Đại lộ nơi tấp nập người qua lại. Đang xảy ra một trận quyết chiến giữa những kẻ dùng binh khí.

Kengg! Keng!

Binh khí va chạm vào nhau, máu bắn tung tóe khắp nơi.

“Trời ơi! Chuyện gì thế này!”

“Hiccccc!”

Các lương dân hoảng sợ bỏ chạy trước cuộc chém giết đang diễn ra ngay giữa thanh thiên bạch nhật. Thế nhưng, các thương nhân lại loay hoay không thể bỏ hàng hóa lại mà chạy.

Cuối cùng họ chỉ biết trốn vào góc nhìn toán cướp và các nhân sĩ võ lâm giang hồ chém giết lẫn nhau.

“Chuyện gì thế này!”

“Đây cũng đâu phải lần đầu tiên!”

Chỉ mới vài năm trước thôi, họ còn chẳng thể chứng kiến cảnh tượng các nhân sĩ võ lâm đánh chém ngay giữa đường thế này. Nhưng thật đáng tiếc, bây giờ chuyện này không chỉ diễn ra ở Hà Nam, mà còn xảy ra ở khắp các vùng Giang Bắc.

“Áaaaaaaa!”

Một người trong số họ bị kiếm đâm vào ngực, máu phun ra rồi ngã xuống.

Các thương nhân nhắm chặt mắt trước cảnh tượng khủng khiếp ấy.

Thật khó để những người cả đời sống chất phác như họ có thể mở mắt quan sát cảnh tượng kẻ này đằng đằng sát khí vung hung khí chém người kia, những giọt máu nóng hổi bắn ra tung tóe.

Rầmmmm!

Một kẻ ngã đập người vào xe trái cây ven đường. Những khay trái cây được xếp ngay ngắn văng ra tứ phía.

“Ôi trời ơi!”

Thương nhân hét lên như thể hắn đã quên mất rằng tính mạng của hắn còn quan trọng hơn cả xe trái cây đó.

“Lũ chó này!”

“Hôm nay ta sẽ giết chết ngươi!”

Ánh mắt các nhân sĩ đằng đằng sát khí. Kẻ thù của họ cũng không chịu thua mà hung hãn xông lên.

Đúng lúc ấy.

“Dừng tayyyy!”

Rầm!

Một giọng nói hùng hồn vang lên, kèm theo đó là một tiếng nổ lớn như thể một tảng đá đang lăn từ vách núi xuống.

Trận chiến khốc liệt nhất thời dừng lại, hai bên cùng quay đầu về phía sau.

Vừa nhìn thấy một toán võ giả đang tiến lại, trên mặt họ liền hiện lên vô vàn cảm xúc.

Bởi vì trên giang hồ này chẳng có mấy người được khoác trên mình hoàng y. Tuy rằng trên đời này có rất nhiều chùa, cũng có rất nhiều tăng lữ, nhưng, chỉ có một nơi mặc bộ hoàng y kia.

Thiếu Lâm.

Thiếu Lâm, môn phái đứng đầu Cửu Phái Nhất Bang, Bắc Đẩu trên giang hồ.

Cộp. Cộp.

Tuệ Phỏng dẫn theo các đệ tử đi tới. Hắn cau mày nhìn con đường hỗn loạn trước mắt.

Hoa Sơn Tái Khởi (802-1000)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ