Chapter 875. Các ngươi muốn chết như thế nào? (4)

32 3 0
                                    

“Phụ thân."

Ngụy Tiểu Hành nhanh chóng đỡ lấy thân thể như sắp đổ gục xuống của Ngụy Lập Sơn.

Ông ta thật rất muốn nằm phịch xuống đất nghỉ ngơi, thế nhưng đây lại là chiến trường. Ngụy Lập Sơn không được phép gục ngã, cho dù đôi chân đã không ngừng run rẩy, ông ta vẫn phải liều mạng chịu đựng vì các đệ tử Hoa Ảnh Môn.

“... Tiểu Hành à.”

“Phụ thân. Người đó đến rồi... Đạo trưởng đến rồi..."

"Thật sao?"

Giọng nói Ngụy Lập Sơn thể hiện rõ sự an tâm không thể nào che giấu.

Tình hình hiện tại đã thay đổi rõ rệt.

Vừa mới đây thôi, bầy sói kia hãy còn nhe bộ răng nanh sắc nhọn, vì chưa lắp đầy bụng nên chúng vẫn chưa thỏa mãn mà để lộ ra bản tính hung tợn của loài mãnh thú.

Thế nhưng hiện tại Ngụy Lập Sơn không cần phải lo lắng nữa.

Làm sao ông ta phải lo lắng chứ?

Khi mà Ngụy Lập Sơn đã biết rõ danh tính của người đang đứng trước mặt, bất cứ ai nghe thấy cái tên đó đều sẽ có tâm trạng giống như Ngụy Lập Sơn mà thôi.

Những võ giả Tây An vừa nãy như đang đứng trước vực sâu thăm thẳm, liều mạng chiến đấu, vừa nhìn thấy bóng lưng trước mặt hai mắt liền đỏ hoe, ai cũng bất giác cắn chặt môi.

"... Thanh Minh đạo trưởng.”

"Đạo trưởng..."

"Hoa Sơn..."

Khi ấy, từ miệng ai đó bật ra tiếng lẩm bẩm khiến mọi người cảm nhận rõ ràng.

"... Hoa Sơn đến rồi."

Giọng nói đó vang dội bên tai những kẻ đã cố nhẫn nhịn chịu đựng cho đến tận bây giờ.

Chỉ mới vài năm trước thôi, cái tên Hoa Sơn không hề có sức nặng lớn thế này ở Tây An.

Thế nhưng bây giờ đã khác xa.

Ở Tây An Thiểm Tây này, Hoa Sơn đã đã trở thành cái tên nổi bật đến mức không ai bì kip.

Những người đang sợ hãi trước cái chết, những kẻ không còn đủ sức cầm kiếm, những người liều mạng xông về phía trước. Vừa nghe thấy cái tên Hoa Sơn đều như sục sôi ý chí chiến đấu trở lại.

Chỉ với sự xuất hiện của ba người.

'Tình hình không ổn chút nào.

Các Thiên Lập đang quan sát tình hình trước mắt liền tặc lưỡi.

Thế cục đã hoàn toàn thay đổi. Chỉ mới đây thôi, các võ giả Tây An đang cố bám víu lấy nhau giống như chuột bị dồn vào chân tường.

Vậy mà bây giờ họ đã không còn ở thế bị động nữa. Chính vì sự xuất hiện của đám người kia mà bầu không khí trên chiến trường đã khác đi rất nhiều.

Bọn Tà Phái vốn ngông cuồng xung chiến hiện giờ đang nín thở không dám xông lên.

Nếu khí thế của chúng yếu đi thì kế hoạch của hắn xem như đổ sông đổ bể.

Hoa Sơn Tái Khởi (802-1000)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ