Thật nghẹt thở.
Không, phải nói chính xác là từ lúc đặt chân vào đại điện này đến cả việc hít thở cũng trở nên vô cùng khó khăn rồi.
Hoàng Thế Ngạc (黃世鄂) hoàn toàn không phải là một nhân vật tiểu tốt. Nếu hắn là một kẻ tiểu tốt thì hắn đã không lập ra được môn phái lớn mang tên Đan Trụ Hội (丹柱會) danh tiếng lẫy lừng ở Giang Bắc, ngay cả Cửu Phái Nhất Bang và Ngũ Đại Thế Gia kia cũng chỉ lặng thinh giương mắt nhìn.
Thế nhưng, từ khi bước chân vào đại điện này, sự can đảm (肝膽) tựa thiết thạch (鐵石) của hắn đã trôi tuột đi mất.
Sau khi nuốt một ngụm nước bọt khô khốc, hắn ta đảo mắt nhìn xung quanh.
Quả thật có dùng từ ‘hào nhoáng’ cũng không thể miêu tả cho phù hợp với nơi này.
Trần nhà và quanh tường được trang trí bằng lụa đỏ phối trắng vô cùng bắt mắt, bên trong đại điện đâu đâu cũng có những món đồ trang trí đắt tiền và đồ sứ tao nhã được bày biện khắp nơi. Thậm chí, ngay cả những cây cột ở đây cũng được chạm khắc hoa văn nổi bằng vàng.
Chính Hoàng Thế Ngạc còn không chắc bên trong hoàng cung của hoàng đế có được trang hoàng hào nhoáng đến mức này hay không.
Thế nhưng, điều làm cho Hoàng Thế Ngạc bẽn lẽn không phải là đại điện này.
Hoàng Thế Ngạc từng bước từng bước một thận trọng tiến vào bên trong, ngay khi chân hắn chạm đến cuối con đường trải thảm lụa, hắn liền quỳ một gối xuống.
Hoàng Thế Ngạc khẽ nuốt một ngụm nước bọt khô khốc rồi chầm chậm ngẩng đầu lên. Ánh mắt hắn đi dần theo từng nấc thang. Cuối bậc thang cao đằng kia là một nam nhân đang ung dung ngồi trên ngai vàng.
Hoàng Thế Ngạc khẽ cất tiếng, hắn cố gắng chỉnh lại giọng nói đang không ngừng run rẩy.
“Tại hạ là Hoàng Thế Ngạc - Hội Chủ Đan Trụ Hội xin được phép diện kiến Minh Chủ.”
Trước khi cúi đầu, hắn đã kịp thu vào tầm mắt dáng vẻ của gã nam nhân.
Kẻ kia vận trên người trường bào thêu chỉ vàng rực rỡ, toàn thân đeo đầy những món đồ trang sức bằng ngọc sặc sỡ đến chói cả mắt, đến cả biểu cảm thờ ơ cùng với làn da trắng đến nhợt nhạt cũng khiến người khác cảm thấy hết sức quỷ dị.
Kẻ nào nhìn thấy dáng vẻ đó mà vẫn chưa nhận ra nam nhân kia là ai thì quả thật không có tư cách đặt chân vào chốn giang hồ.
Minh Chủ Tứ Bá Liên.
Đế Vương của Vạn Tà.
‘Bá Quân Trường Nhất Tiếu.’
Tim Hoàng Thế Ngạc đập thình thịch như điên.
Lần đầu tiên hắn ta nghe nhắc đến cái tên Trường Nhất Tiếu là khi nào nhỉ? Mười năm trước? Hay hai mươi năm trước? Hắn cũng không nhớ chính xác, đại khái là khoảng thời gian đó.
Lúc đầu, hắn ta chỉ là một võ giả tiếng xấu đồn xa ở Quảng Tây. Nhưng không bao lâu sau, danh tiếng hắn đã vang vọng khắp vùng Giang Nam, hắn đã lập ra Vạn Nhân Phòng và tự mình ngồi lên vị trí Bang Chủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Sơn Tái Khởi (802-1000)
ActionNguồn: https://drive.google.com/drive/mobile/folders/1rzFaihrNE9NXZOR3iEFODfBTGEchGqdJ?fbclid=IwAR0c4mCWiZaAzYaumL2Aw0d1oeUtWFKQ7fq5Q1gJV3XuSjA0kGvq410EGBU Đăng để đọc offline!!!