Chân chơi vơi giữa không trung. Thân thể đang nhanh chóng rơi xuống, chỉ nhìn thôi cũng khiến người ta rợn cả tóc gáy.
Tuy nhiên, không ai trong hai người họ để ý đến điều đó.
Xoettttt!
Thanh Minh vung hàng chục nhát kiếm.
Kiếm ảnh chứa đầy sát khí đều đồng loạt nhắm vào Trường Nhất Tiếu.
"Ha!"
Trong khoảnh khắc, Trường Nhất Tiếu cười khinh bỉ, điều tức nội lực.
Xoetttt!
Sau đó hắn vung tay, phá hủy tất cả kiểm khí đang bay đến chỉ trong một đòn. Đồng thời hắn cũng nhắm thẳng vào Thanh Minh mà lao đến.
Không thể lùi bước được.
Nơi này không phải là mặt đất mà chân hắn có thể chạm tới. Cho dù thực lực có lợi hại đến đâu cũng khó mà tự do chuyển động ở giữa không trung như vậy được.
Bất kể là Thanh Minh có mạnh mẽ đến đâu, thì thân pháp của hắn ở vị trí này cũng giảm đi một nửa sự linh hoạt.
Tuy nhiên, trong đôi mắt của Thanh Minh không hề có chút do dự nào.
Hắn chĩa thanh kiếm về phía chưởng lực của Trường Nhất Tiếu, như thể hắn có thể chết bất cứ lúc nào.
Xoett!
Thanh kiếm xuyên qua chưởng lực, tạo ra âm thanh giống như vừa đâm xuyên qua kim loại. Tuy nhiên, chỉ dựa vào những việc này thì không thể ngăn chặn hoàn toàn chưởng lực đang chiếm cứ lấy phạm vi rộng lớn như vậy được.
Nhưng ngay trong khoảnh khắc đó!
ù ù!
Thanh kiếm trong tay Thanh Minh bắt đầu rung lên. Một chấn động nhỏ càng ngày càng lớn lên, rất nhanh toàn bộ thanh kiếm đã rung chuyển từ trái sang phải.
Xoettt!
Ngay sau đó, thanh kiếm đã chém qua chưởng lực của Trường Nhất Tiếu, cuối cùng xẻ đôi nó ra.
Trường Nhất Tiếu mở to hai mắt.
Đó là chuyện hắn chưa từng thấy qua dù chỉ một lần. Chẳng lẽ thực sự thanh kiếm của hắn có thể chém xuyên chưởng lực rồi phá hủy nó sao?
Nhưng hắn không dư thời gian để tỏ ra kinh ngạc.
Thanh kiếm của Thanh Minh vừa chém xuyên chưởng lực, ngay lập tức đã thi triển Mai Hoa Kiếm Khí. Cảm giác như thời gian trôi qua rất nhanh, hoa mai ngay lập tức lan rộng với tốc độ chóng mặt đánh đến trước mặt Trường Nhật Tiếu.
Một loài hoa nhỏ nhắn và thanh khiết.
Nhưng bên trong ẩn chứa khí tức vô cùng nguy hiểm. Trường Nhất Tiếu quả nhiên không dám coi khinh nó, vung tay chặn lại những cánh hoa mai.
Rắc rắc!
Tay của Trường Nhất Tiếu nắm chặt lấy hoa mai và nghiền nát chúng. Đối mặt với thực lực áp đảo đó thì hoa chẳng qua cũng chỉ là thứ yếu ớt tầm thường mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Sơn Tái Khởi (802-1000)
ActionNguồn: https://drive.google.com/drive/mobile/folders/1rzFaihrNE9NXZOR3iEFODfBTGEchGqdJ?fbclid=IwAR0c4mCWiZaAzYaumL2Aw0d1oeUtWFKQ7fq5Q1gJV3XuSjA0kGvq410EGBU Đăng để đọc offline!!!