Vùuuuuu!
Thanh kiếm với nội lực mạnh mẽ nhắm vào đầu đối thủ.
Đoạt Hồn Huyết Thủ cau mày lùi lại. Thanh kiếm sượt qua ngay trước mặt, dừng lại giữa không trung rồi lại nhắm thẳng về phía cổ của hắn với một tốc độ nhanh như thiểm điện.
‘Hự.’
Đoạt Hồn Huyết Thủ vặn người dùng tay không đánh vào kiếm diện. Một tiếng ầm vang lên, thanh kiếm rung dữ dội, thế nhưng ngay lập tức, thanh kiếm ấy đã giữ vững vị trí, một chút cũng không hề lay chuyển.
Kiếm sượt qua vai hắn, một dòng máu đỏ tươi phun ra.
Sát khí khủng khiếp tỏa ra từ đôi mắt của Đoạt Hồn Huyết Thủ.
Vùuuuuuuuuuuu!
Một âm thanh như thể tiếng của hàng trăm con ong bay đi cùng một lúc phát ra, đồng thời, một luồng huyết sắc cang khí tàn độc cũng phát ra từ tay hai lòng bàn tay hắn.
Ầmmm!
Đoạt Hồn Huyết Thủ tung ra một chưởng, bay thẳng về phía Huyền Thương.
Rầmmmm!
Thấy thế, Huyền Thương vung kiếm, dùng kiếm diện đánh bay chưởng kình đang lao tới. Nhưng, Đoạt Hồn Huyết Thủ đã sớm dự tính được chuyện này.
Ầmmmmmmm!
Đoạt Hồn Huyết Thủ liên tiếp tung ra hàng chục chưởng. Huyết sắc cang khí bay về phía Huyền Thương với một khí thế sẽ bao phủ cả cơ thể ông ta.
Ánh mắt của Huyền Thương tối sầm. Ông ta nhanh chóng tạo thế trung đoạn, tạo ra hàng chục kiếm ảnh đấu với chưởng kình của Đoạt Hồn Huyết Thủ đang lao tới.
Rầm! Rầmmm! Rầm! Rầm!
Âm thanh vang rền không ngừng vang lên.
Đoạt Hồn Huyết Thủ lùi lại khoảng bốn năm bước trước sự phản kháng mạnh mẽ của Huyền Thương. Tuy rằng hắn có thể chịu được đòn phản công này, nhưng hắn không cần thiết phải cố quá làm gì.
“…….”
Và hắn đã thấy, Huyền Thương vẫn đứng vững ở đó, không hề xê dịch dù chỉ một bước.
Dù cả hai cùng tấn công, phản đòn với một lực tương đương, nhưng một bên phải lùi lại phía sau, còn một bên lại đứng yên tại chỗ. Tất nhiên, chỉ riêng điều này thì chẳng thể đánh giá một cách công bằng thực lực của các võ giả, thế nhưng, ai cũng nhận ra, đâu mới là bên chiếm thế thượng phong trong đợt giao chiêu vừa rồi.
Hai mắt Đoạt Hồn Huyết Thủ cứng đờ.
Vững chắc quá.
Cảm giác như chưởng kình của hắn mạnh tới mức có thể đánh sập cả một bức tường khổng lồ. Ấy vậy mà đối thủ lại có thể đứng vững như núi Thái Sơn.
‘Tại sao một kẻ mạnh như vậy tới bây giờ mới xuất hiện chứ?’
Hắn chưa từng nghe nói Hoa Sơn có một lão cao thủ mạnh thế này. Với thực lực chẳng khác nào Nang Trung Chi Chùy (囊中之錐) như này, thì cho dù ở môn phái nào, ông ta cũng có thể giúp môn phái ấy nâng cao danh tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Sơn Tái Khởi (802-1000)
AcciónNguồn: https://drive.google.com/drive/mobile/folders/1rzFaihrNE9NXZOR3iEFODfBTGEchGqdJ?fbclid=IwAR0c4mCWiZaAzYaumL2Aw0d1oeUtWFKQ7fq5Q1gJV3XuSjA0kGvq410EGBU Đăng để đọc offline!!!