"Gì cơ..."
"......."
"Cái gì đã đến á?"
Đầu 'kẻ kia' từ từ nghiêng sang một bên.
Huyền Tông vô thức nhắm chặt hai mắt. Bởi vì hiện tại ông ta hiểu rõ một khi đầu hắn nghiêng sang bên chính là đang suy tính gì đó.
"Hưm. Chuyện là..."
"Vâng."
"Thiếu Lâm có gửi thư đến."
"Á à, là Thiếu Lâm."
"Đ, đúng. Là Thiếu Lâm."
"Là Thiếu Lâm mà con biết đúng không? Nơi bọn đầu trọc tụ lại với nhau trên đỉnh Tung Sơn á?"
Ánh mắt Huyền Tông vội vàng lướt qua căn phòng.
Ông ta tự hỏi liệu có tên đầu trọc sáng bóng (?) nào ở đây hay không, nhưng may là ở đây ai cũng có mái tóc rất dày và dài...
"Sư huynh sao vậy?"
Thấy ánh mắt khó hiểu của Huyền Tông, Huyền Linh liền nghiêng đầu hỏi.
"Thì là..."
"Vâng?"
"Kh, không có gì."
Huyền Tông nuốt mấy lời muốn nói vào trong rồi lén tránh ánh mắt của Huyền Linh. Ông ta thu lại biểu cảm.
"Hưm."
Huyền Tông ho khan một tiếng, sau đó lén nhìn mọi người.
"Đúng. Đúng là Thiếu Lâm đó."
"Hảaaa?"
Thanh Minh trưng ra bộ dạng vô cùng ngạc nhiên nói.
"Thiếu Lâm đã gửi thư đến cho chúng ta á? Trời ạ! Con còn tưởng bây giờ phải đâm bọn chúng một nhát thật gọn, đấm một quyền thật sướng tay đây, vậy mà bọn chúng lại còn gửi thư đến á? Chúng còn muốn lịch sự xử lý vấn đề nữa ư, chúng ta và chúng á..."
"A, không phải. Thanh Minh à. Chúng ta với họ cũng đâu phải kiểu quan hệ không gửi nổi một bức thư đâu..."
"Hảaaaa?"
Thanh Minh mở to hai mắt hỏi lại.
"Chưởng Môn Nhân! Là thư đúng không?"
"Ừ, là thư đó..."
"Đó là thư được viết bằng chữ đúng không?"
"Hả. Ừm. Đúng vậy, mà sao lại..."
"Gửi thư bằng chữ nghĩa là phải hiểu những gì mình định nói. Nhưng mà đám đầu trọc Thiếu Lâm đó có hiểu bản thân đang nói gì không, vậy mà còn gửi thư cơ chứ?"
"......."
"Nếu mà hiểu câu chữ thì chúng đã không làm bừa làm bãi đến giờ rồi! Bọn trọc đầu đó làm gì hiểu được chứ! Đều đầu đất như nhau thôi!"
Pháp Chỉnh mà nghe thấy mấy lời Thanh Minh nói có khi ông ta đã hộc một ngụm máu tươi rồi ngã lăn ra đất cũng nên.
Lúc đó Huyền Tông thật sự cảm thấy rất may mắn khi không có ngoại nhân ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Sơn Tái Khởi (802-1000)
ActionNguồn: https://drive.google.com/drive/mobile/folders/1rzFaihrNE9NXZOR3iEFODfBTGEchGqdJ?fbclid=IwAR0c4mCWiZaAzYaumL2Aw0d1oeUtWFKQ7fq5Q1gJV3XuSjA0kGvq410EGBU Đăng để đọc offline!!!