“Aaaaaaa!!”
“Cứu, cứu mạng!!!”
Một ngôi làng nằm ở cửa sông Trường Giang nhanh chóng chìm trong biển lửa đỏ rực. Giữa đám người chạy toán loạn, một kẻ giương cao Cử Xỉ Đao hét lớn.
“Đốt cháy tất cả cho ta!!! Hahahaha!!”
Gã đại hán với bộ râu thô ráp đảo mắt qua một lượt.
Những người dân vừa la hét vừa chạy trốn và cả những ngôi nhà đang bốc cháy.
“Hừ hừ”
Hắn liếm môi. Rốt cuộc đã bao lâu rồi hắn mới được thấy cảnh tượng này chứ?
“Đại ca, chỗ này đã được vơ vét sạch sẽ rồi. Nhưng dường như chẳng có thứ gì đáng tiền cả”
“Chậc. Lũ ăn mày đều như vậy thôi. Không sao cả. Đâu phải chỉ có mỗi nơi này là có làng”
Hắn hếch mặt lên cười sảng khoái.
“Chúng ta làm như thế này cũng không sao chứ ạ?”
“Làm sao? Nhà ngươi sợ à?”
“Không phải là sợ. Nhưng mà...”
“Không có gì phải lo lắng cả”
Quá Mạnh - Bang Chủ Khát Hổ Bang cười khúc khích.
“Nếu như là bình thường thì lũ Chính Phái sẽ kéo đến. Nhưng bây giờ bọn chúng không thể xuất hiện ở đây được nữa thì còn vấn đề gì nữa đâu?”
Một cách ngấm ngầm, phía Bắc Trường Giang được xem là lãnh địa của Chính Phái. Vì vậy mà ngay cả Tà Phái cũng không dám gây chuyện ở cửa sông Trường Giang. Bởi vì lũ Cửu Phái Nhất Bang và Ngũ Đại Thế Gia sẽ ập đến bất cứ lúc nào.
Nhưng vậy giờ bọn chúng đã chẳng thể tiếp cận sông Trường Giang được nữa.
Và những môn phái Chính Phái khác cũng sẽ chẳng dám tùy tiện xông đến Trường Giang - nơi có các Thủy Lộ Trại khi không còn sự bảo hộ của Cửu Phái Nhất Bang và Ngũ Đại Thế Gia.
Trong tình trạng như vậy, khu vực xung quanh Trường Giang lúc này chẳng khác nào mảnh đất vô pháp. Đặc biệt là phía bắc Trường Giang.
“Chỉ cần không đụng vào thương đoàn là được! Chuyện cướp thuyền buôn là việc của lũ Thủy Lộ Trại. Vì vậy mà đụng vào lũ làm nông này không được xem là xâm phạm lãnh thổ của bọn chúng. Cứ vét sạch cho ta”
“Vâng, đại ca!”
Quá Mạnh vừa cười vừa ngắm nhìn cảnh tượng ngôi làng chìm trong biển lửa.
‘Thời thế loạn lạc thật là tốt!’
Vào thời kỳ Cửu Phái Nhất Bang và Thần Châu Ngũ Bá âm thầm khống chế lẫn nhau, cho dù bọn chúng có là Tà Phái đi chăng nữa cũng không thể tùy tiện manh động. Bởi vì trên mặt hồ yên ả, một cơn sóng nhỏ cũng trông thật to lớn. Không dưng gây sự chú ý, thì khả năng tai họa ập đến là rất cao.
Nhưng bây giờ, lũ cường đạo như bọn chúng đã chẳng cần phải lo lắng về chuyện đó nữa.
“Làm gì có thế gian nào tốt đẹp hơn thế gian này nữa chứ? Hahahaha! Vét hết cho ta! Tất cả mọi thứ!! Không để lại bất cứ cái gì!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Sơn Tái Khởi (802-1000)
ActionNguồn: https://drive.google.com/drive/mobile/folders/1rzFaihrNE9NXZOR3iEFODfBTGEchGqdJ?fbclid=IwAR0c4mCWiZaAzYaumL2Aw0d1oeUtWFKQ7fq5Q1gJV3XuSjA0kGvq410EGBU Đăng để đọc offline!!!