Chapter 809. Gặp lại người ta rất vui! (4)

24 1 0
                                    

“Vì vậy nên.” 

Thanh Minh ngoáy tai nói. 

“Ngươi muốn hai bên cùng hợp tác đập hết lũ khốn ở đây?” 

“Phải.” 

“Hoặc không thì ta có thể đứng sau nhìn rồi hưởng lợi?” 

“Chính xác luôn.” 

Trường Nhất Tiểu mỉm cười gật đầu. Thanh Minh mơ hồ quay đầu về phía sau. 

“Ý ngươi là vậy sao?” 

“Hả?” 

Ngũ Kiếm bất an nhìn Thanh Minh. 

Tên tiểu tử lại định nói gì nữa đây.

“Quả là một lời đề nghị không tồi” 

"Áa! Đệ ngậm miệng lại ngay!”. 

“Đừng có nói nữa!” 

“Ta xin con đấy! Làm ơn đi, tên khốn này!” 

Vừa thấy vẻ mặt tràn đầy hứng thú của Thanh Minh, Ngũ Kiếm vội vàng hét lên. 

“Ấy, thiệt tình.” 

Thanh Minh cau mày quay đầu nhìn Huyền Tông. Trái với Ngũ Kiếm đang phản ứng kịch liệt, thì ông ta lại chỉ nhìn Thanh Minh bằng ánh mắt tràn đầy ẩn ý. 

Ánh mắt đó đã nói. 

“Hãy cứ làm những gì con muốn, Hoa Sơn sẽ luôn ủng hộ mọi quyết định của con."

Huyền Tông đã cho Thanh Minh thấy ông ta tin tưởng hắn tới mức nào. 

ây. 

Thế nhưng Huyền Tông không biết. 

Chính ánh mắt tràn ngập niềm tin tuyệt đối ấy của ông ta lại khiến Thanh Minh không dám tùy tiện hành động. 

Thanh Minh khẽ ngước nhìn lên bầu trời xa xôi. 

Chưởng Môn sư huynh 

Nếu như Thanh Vấn có ở đây, nếu như Thanh Minh vẫn còn có thể đứng sau lưng Thanh Vấn, thì có lẽ Thanh Minh đã nhận cơ hội này mà giết sạch lũ Tà Phái kia rồi. 

Chỉ có điều bây giờ Thanh Minh không đứng sau lưng Thanh Vân, mà đứng ở vị trí của Thanh Vân. 

"Đúng là khiến người ta phải tự vấn lại bản thân.” 

Người dẫn dắt môn phái phải hạ thấp bản thân mình. 

Là người phải gạt bỏ hết tất cả ham muốn của bản thân, hữu lý trên thế gian, và những sự kích động khác để dành cả cuộc sống của mình cho Hoa Sơn. 

Bây giờ hắn mới hiểu trách nhiệm ấy nặng nề tới mức nào. 

“Hừm.” 

Sau một hồi nhìn chằm chằm lên trời, Thanh Minh thở dài, quay đầu nhìn Trường Nhất Tiếu. 

Trường Nhất Tiếu nhìn Thanh Minh bằng ánh mắt sâu thẳm. 

“Hình như người nghe không hiểu ý ta nhỉ. Ngươi muốn ta phải nói lại lần hai, lần ba ư?" 

Thanh Minh bật cười nói. 

“Chẳng phải ta đã nói nếu người mà sủa linh tinh thì ta sẽ chém chết người rồi sao?” 

Hoa Sơn Tái Khởi (802-1000)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ