Chapter 885. Kẻ ngủ quên trên chiến thắng là kẻ đã chết. (5)

35 3 0
                                    

Đối diện với Các Thiên Lập, Vân Kiếm không hề giữ chút lễ tiết nào nữa.

Đã là kiếm tu thì dù đối thủ có là ma đầu Tà Phái đi chăng nữa cũng phải giữ chút lễ tiết, vì đó là kẻ đã liều mạng cầm vũ khí chiến đấu với mình. Đó là điều mà Vân Kiếm đã dạy cho các đệ tử Hoa Sơn.

Thế nhưng.

Hiện tại sự tôn trọng tối thiểu mà hắn dành cho đối thủ đã hoàn toàn biến mất.

Hắn nhận ra rằng trên đời này có nhiều kẻ không đáng phải nhận được sự tôn trọng dù là nhỏ nhất.

Hơn nữa...

Không biết từ lúc nào ánh mắt các đệ tử Hoa Sơn nhìn Các Thiên Lập còn hung ác hơn cả Vân Kiếm.

Ra tay sau lưng đồng bọn ư?

Ít nhất đối với Hoa Sơn, hành động đó tuyệt đối không thể tha thứ được.

Tất cả kiếm tu đều nhìn hắn với ánh mắt đằng đằng sát khí, Các Thiên Lập bất giác rùng mình liếc xung quanh.

"Cái gì?"

Các Thiên Lập tựa hồ không hiểu tình hình hiện tại, gương mặt nhợt nhạt của hắn hằn lên vẻ bối rối. Thế nhưng, không một ai tình nguyện mở miệng giải thích cho hắn tình huống hiện tại là gì.

Họ chỉ dùng ánh mắt vô cùng lạnh lùng mà xoáy vào hắn.

“Các ngươi bị gì thế hả? Lũ khốn chết tiệt này!"

Khi Các Thiên Lập giận dữ hét lên, Vân Kiếm hạ kiếm xuống rồi từ từ mở miệng.

"Ngươi..."

Giọng nói lạnh lùng đâm thẳng vào tai Các Thiên Lập.

“Không có tư cách dẫn dắt một ai cả."

Mặc dù hắn có ý đồ xấu thế nhưng những kẻ ở đây vẫn là người đã tin tưởng mà đi theo hắn đến đây. Nếu Các Thiên Lập để tâm đến chúng dù chỉ một chút thì hắn đã không tàn nhẫn mà chĩa mũi đao về phía quân mình như thế.

Trước câu nói lạnh lùng của Vân Kiếm, ánh mắt Các Thiên Lập bất giác di sang bên cạnh. Hắn chẳng biết từ khi nào, trong đôi mắt lũ Tà Phái đã thôi nâng kiếm đang nhìn về phía hắn bằng đôi mắt hẳn đầy sự phẫn nộ và sát khí bức người.

"....Lũ chết tiệt các ngươi."

Hắn mơ hồ rít lên.

“Lũ khốn chết tiệt! Là do các ngươi ngu xuẩn không rõ sự tình đúng không? Nếu ta không hạ được tên khốn một tay này thì tất cả các ngươi đều sẽ chết hết! Ta phải làm mọi cách để giữ cái mạng quèn của các ngươi đó, biết chưa lũ sâu bọ ngu xuẩn!”

Thế nhưng những kẻ còn chưa giết được một nửa quân địch ở đây lại dám nhìn hắn bằng ánh mắt đó sao?

'Đúng là lũ sâu bọ không biết sai quấy!'

Đã vào chiến trường thì việc quân ta bị đánh trúng chẳng phải là quá đỗi bình thường sao?

Thế nhưng, lũ Tà Phái sau khi nghe câu đó liền nhìn về phía Các Thiên Lập.

Hoa Sơn Tái Khởi (802-1000)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ